หลายค่ายรุมจีบ'มดดำ'ร่วมงาน หลังมีข่าว'จีเอ็มเอ็ม25'ปิดตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังมีข่าวว่าช่องจีเอ็มเอ็ม25 ที่ประสบปัญหาขาดทุนมาตลอดหลายปี เตรียมหยุดดำเนินกิจการสิ้นปีนี้ ด้าน มดดำ-คชาภา ตันเจริญ หนึ่งในพิธีกรที่ทำงานอยู่ในช่องจีเอ็มเอ็ม25 ได้ออกมาชี้แจงว่าจีเอ็มเอ็ม25 ไม่มีการปิดช่องหรือยุติการออกอากาศ แถมปีหน้าจะมีงานใหม่ๆ ให้เซอร์ไพสต์ด้วย  พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่หลายคนเป็นห่วงและชวนไปร่วมงาน

          โดย มดดำด้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรม @moddamkachapa ข้อความว่า “จากข่าวและคนสอบถามถึง ช่องgmm25 กราบขอบคุณ ทุกท่าน ที่ติดต่อให้มดดำและทีมงานไปร่วมงานด้วย ใช้คำว่าเยอะสุดตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาเลยค่ะ กราบขอบพระคุณจากใจจริงๆ ค่ะ แต่ก่อนอื่นขออนุญาตเรียนชี้แจงเรื่องช่อง gmm25 กับทุกท่าน ในฐานะพนักงานและคนทำงาน ช่อง gmm 25 ช่องจะไม่มีการปิดช่องหรือยุติการออกอากาศแม้แต่นาทีเดียวและที่สำคัญ ทาง gmmtv @gmmtv โดย @tha_sataporn ยังคงผลิตละครใหม่ 7 วันให้กับช่อง @gmm25thailand

          ส่วนรายการแฉ @chae_show ยังอยู่จีเอ็มเอ็ม 25 ไม่มีการย้ายช่องไปไหนทั้งสิ้น และพวกเรายังจะมีรายการแฉแต่เช้ากลับมาอีกครั้งหนึ่ง และมีรายการใหม่ที่ช่องกำลังจะขึ้นมาอีกหลายรายการ ขอเรียนว่า ช่องgmm 25 ไม่มีการยุติการออกอากาศ จึงเรียนมาเพื่อทราบ กราบขอบพระคุณ สำหรับทุกท่าน ที่เป็นห่วง และ ให้โอกาสเสนอมามากมาย มากมายจนไม่รู้จะขอบพระคุณยังไง เมื่อมีโอกาสขอไปรับใช้ทุกท่านจริง กราบขอบคุณ ลูกค้า ผู้สนับสนุน ช่อง @gmm25thailand มาโดยตลอด โปรดมั่นใจ ช่อง gmm25 ปีหน้าสนุกครบทุกรส”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม moddamkachapa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"