'เหวง'รับสภาพปาร์ตี้ลิสต์ลำดับ 56 ทษช. ลั่นอยู่ต่อเพื่อตั้งรัฐบาลประชาธิปไตย


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.พ.62 - นพ.เหวง โตจิราการ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 56 พรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีเนื้อหาระบุว่า

 แถลงข่าว “กรณีลำดับบัญชีรายชื่อที่55”

1.เนื่องจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อและในมวลชนทั่วไปตั้งคำถามเกี่ยวกับการจัดลำดับบัญชีรายชื่อของพรรคไทยรักษาชาติจึงต้องแถลงเพื่อความเข้าใจและยุติความสับสนทั้งหลายทั้งปวง

2.การจัดลำดับบัญชีรายชื่อเป็นภารหน้าที่และสิทธิของพรรคและกรรมการบริหารซึ่งมีหลักการในการพิจารณาเป็นการภายในไม่เป็นที่เปิดเผยแก่สมาชิกพรรคและประชาชนทั่วไป 

3.แกนนำนปช.จำนวนหนึ่งที่เข้ามาเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติก็เพราะถือเป็นการต่อสู้ในแนวทางรัฐสภาเพื่อคัดค้านการสืบทอดอำนาจของเผด็จการถือเป็นภารกิจหลักและสำคัญที่สุด ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ในลำดับที่เท่าไรของบัญชีรายชื่อก็ตามไม่เป็นอุปสรรคขัดขวางการต่อสู้กับการสืบทอดอำนาจของเผด็จการแต่อย่างใด

4.ผมและคณะ ยังคงเดินหน้าต่อไปในการรณรงค์หาเสียงเพื่อให้พรรคไทยรักษาชาติได้รับคะแนนเสียงจากประชาชนให้มากที่สุด และพยายามทำให้ฝ่ายประชาธิปไตยได้คะแนนเสียงรวมกันมากเกินกว่า375เสียงเพื่อจัดตั้งรัฐบาลประชาธิปไตยในการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยเพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สังคม การศึกษา การสาธารณสุขที่ คณะคสช.ได้สร้างปัญหาจำนวนมากมายทิ้งเอาไว้ 

จึงกราบเรียนพี่น้องประชาชนทุกท่านมาด้วยความเคารพอย่างสูง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"