'ชวน'แฉยุครัฐบาลแม้ว-ปูตั้งทีมงานมอนิเตอร์ใครเจียดงบลงใต้โดนเด้ง!


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.พ.62 -  ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เขตทวีวัฒนา พรรคประชาธิปัตย์จัดปราศรัยใหญ่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกภายหลังครบกำหนดที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เปิดรับสมัครผู้สมั้ครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร(ส.ส.) โดยในตอนต้นรองหัวหน้าพรรค ที่รับผิดชอบภาคต่างๆ ประกอบด้วย นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู นายอิสสระ สมชัย นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ และนายสาธิต ปิตุเตชะ ขึ้นเวทีปราศรัยถึงนโยบายของพรรค อีกทั้งมีการเปิดตัวกลุ่มคนรุ่นใหม่ “นิวเดม” ของพรรคที่เป็นผู้สมัครส.สพ                         

จากนั้นเวลา 18.30 น. นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า เลือกตั้งรอบนี้พรรคถูกดูดอดีตส.ส. 17 คน และสิ่งที่ทำให้เราแปลกใจ คือ อดีตส.ส.บางคนที่ย้ายไปมีสถานภาพพร้อมทุกอย่าง แต่ยังไป อย่างไรก็ตาม อุดมคดติเป็นเรื่องจำเป็น แต่ใช่ว่าจะมีทุกคน บางคนเพียบพร้อมมีศักยภาพ แต่ขาดอุดมคติ

“โชคดีที่ได้อยู่พรรคนี้เหมือนหลายคน เพราะเขาไม่เลือกปฏิบัติ และทำให้อยู่ในวิญญาณของพวกเรา เมื่อเลือกเรา เราจะปฏิบัติอย่างเท่าเทียม พูดเรื่องนี้เจ็บปวด พรุ่งนี้จะไปเล่าให้พี่น้องชาวทุ่งฟังว่าสมัยทักษิณ ยิ่งลักษณ์ แกล้งพี่น้องอย่างไร ที่ผ่านมาถือว่าถนนภาคใต้เลวที่สุด ผมได้ร้องเรียนและพูดคุยทั้งข้าราชการระดับ10 รัฐมนตรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ว่าทำไมถึงไม่ซ่อมถนนให้ภาคใต้ 

ปรากฏว่าข้าราชการคนหนึ่งบอกว่าแม้จะฟ้องรัฐมนตรีก็ไม่มีประโยชน์ เพราะเขาตั้งทีมขึ้นมาต่างหาก ถ้าใครจัดสรรงบประมาณให้ภาคใต้ ผู้นั้นจะถูกย้ายทันที สุดท้ายนี้ ขอให้พรรคประชาธิปัตย์ชนะ และให้นายอภิสิทธิ์มาทำสิ่งที่ผมทำไว้ให้ประเทศชาติต่อไป” นายชวน กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"