'หมอเหรียญทอง'จี้ทษช.ลงโทษตนเองให้เป็นที่ประจักษ์สมแก่การประกาศตนว่าเป็น'ไทยรักษาชาติ'


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.62 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้ง “องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีเนื้อหาดังนี้

ไทยรักษาชาติ’...การกระทำการโดยไม่บังควรของพรรค ‘ไทยรักษาชาติ’ ได้สร้างความแตกแยกของคนในชาติอย่างร้ายแรง หากไม่มีพระราชโองการแล้วจะเกิดสถานการณ์ความไม่สงบขึ้นในทันทีและจะลุกลามจนกลายเป็นสถานการณ์ความรุนแรงจนทำให้ไม่สามารถดำเนินการเลือกตั้งได้ในที่สุด อีกทั้งสถานการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นในขณะที่จะต้องมีการเตรียมการและดำเนินการพระราชพิธีพระบรมราชาภิเษก 

ดังนั้นการกระทำไม่บังควรดังกล่าวของพรรค ‘ไทยรักษาชาติ’ จึงถือเป็นเรื่องร้ายแรง เป็นเรื่องที่นักการเมืองซึ่งถือว่าเป็นผู้มีความรู้ ความเข้าใจในการบริหารราชการแผ่นดินเป็นอย่างดีแล้ว ไม่อาจจะปฏิเสธได้ว่าคาดการณ์ไม่ถึง ดังนั้นพรรคการเมืองที่กระทำการโดยไม่บังควรจะแสดงความรับผิดชอบเพียงแค่การสำนึกเพียงอย่างเดียวจึงไม่พอ หากแต่จะต้องลงโทษตนเองให้สาสมแก่การกระทำที่ไม่บังควรนั้นอย่างเป็นรูปธรรมให้เป็นที่ประจักษ์สมแก่การประกาศตนว่าเป็น ‘ไทยรักษาชาติ’ ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"