นายหัวชวน นำทีมปชป.หาเสียงจ.ตรัง 'เทพไท'ชี้รัฐบาลชุดนี้คอรัปชั่นมากที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

 

17 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรางานจาก จ.ตรังว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่สนามหลังสถานีรถไฟห้วยยอด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง พรรคประชาธิปัตย์ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่พื้นที่อำเภอห้วยยอด เขต 2 ซึ่งมีนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย เป็นผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ มีขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ นำทีมโดย นายชวน หลีกภัย, นายถาวร เสนเนียม, นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ, นายเทพไท เสนพงศ์  นายสุกิจ อัถโถปกรณ์,  นางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ และนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ร่วมเปิดเวทีปราศรัย โดยประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 จ.ตรัง ประมาณ 2,000 คน

โดยนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรี 2 สมัย ได้ปราศรัยบนเวทีปราศรัยแบบฉบับแผ่นเสียงตกร่องว่า ถนนภาคใต้เน่าที่สุดในโลก เพราะถูกเอาเปรียบในยุคทักษิณและยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองมาตรฐานพื้นที่ไหนไม่เลือกพรรคไทยรักไทยจะพัฒนาทีหลัง ทำให้จังหวัดในภาคใต้จึงด้อยกว่าจังหวัดอื่นๆที่เลือกพรรคไทยรักไทย

ทางด้านนายเทพไท เสนพงศ์  ลั่น ไม่มีรัฐบาลไหนคอรัปชั่นได้มากเท่ากับรัฐบาลนี้อยู่มา 5 ปี คอรัปชั่นผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด และไม่สามารถตรวจสอบได้ ในขณะที่บุคคลในองค์กรอิสระเป็นคนของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เข้าไปนั่งในตำแหน่งทั้งหมด  ไม่สามารถตรวจสอบได้

นอกจากนั้นในส่วนของพรรคประชารัฐยังใช้นโยบายเดียวกับพรรคประชาธิปัตย์ สร้างกระแสแรงจูงใจให้มากกว่า แจกมากกว่า ที่นโยบายพรรคประชาธิปัตย์เสนอให้ เงินที่นำมาแจกคนจนก็เป็นเงินภาษี เป็นการเอาเปรียบพรรคการเมืองอื่น ถึงวันนี้ยังเป็นหัวหน้า คสช. พลเอกประยุทธ์เองไม่มีความสง่างาม เหมือนกับนายอภิสิทธิ์ โดยตลอดการปราศรัยของขุนพลประชาธิปัตย์ ได้รับเสียงปรบมือจากผู้ที่ร่วมรับฟังการปราศรัยตลอดเวลา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"