'หญิงหน่อย'ฟุ้งมีวิธีแก้ราคาพืชผลเกษตรตกต่ำ


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.พ.62- ที่จ.อุบลราชธานี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ แคนดิเดตนายกฯ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา แกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครส.ส.เขต4 อุบลราชธานี โดยได้เน้นย้ำนโยบายพรรคเพื่อไทยทำได้จริง พร้อมกับขอโอกาสให้พรรคเพื่อไทยได้กลับมาแก้ปัญหาให้คนไทยอีกครั้ง การลงพื้นที่ครั้งนี้มีประชาชนชาวเดชอุดมกว่า 5,000 คน ให้ความสนใจรับฟังการนำเสนอนโยบาย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย เห็นความทุกข์ของประชาชน เพราะราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ หากมีโอกาสกลับมาทำงานราคาพืชผลทางการเกษตร จะขึ้นอย่างน้อยร้อยละ 30 ภายในเวลา 6 เดือน ขณะเดียวกันต้องมีการพักชำระหนี้ในทันที จากนั้นต้องทำให้ราคาดีอย่างยั่งยืน ผ่านกองทุนปรับหน้าดิน ที่เน้นผลิตสินค้าคุณภาพและมีราคา โดยไม่ต้องผลิตมากเหมือนในอดีตอีกต่อไป ส่วนบัตรสวัสดิการต่างๆที่ประชาชนเคยได้รับ พรรคเพื่อไทยยืนยันว่าหากได้มาเป็นรัฐบาลยังสนับสนุนต่อไป และจะทำให้ประชาชนมีรายได้มากขึ้น 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"