'โอ๊ค'ใจเสาะไม่เล่นการเมือง อ้างกลัวเห็นบทเรียนมาแล้ว'ดูพ่อกับอาผมสิ'


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.พ.62- ที่จ.อุบลราชธานี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ลงพื้นที่ตลาดสด ช่วยผู้สมัครส.ส.เขต5 อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย หาเสียง 

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวระหว่างเดินตลาดตอนหนึ่งว่า วันนี้ไม่ได้มาคนเดียว มากับลูกชายของคนที่ท่าน คิดถึ๊ง คิดถึงที่สุด พานทองแท้ ชินวัตร พานทองแท้ ลูบได้ จับได้ กอดได้ ไม่ว่าอะไร เชิญเลย มาเลย คิดถึงใครก็มากอดให้หายคิดถึงได้ จากนั้นคุณหญิงได้สอบถามความเป็นอยู่ การค้าขาย ในช่วงที่ผ่านมาเป็นอย่างไร กระเป๋าตุงหรือกระเป๋าแฟบ โดยบรรดาแม่ค้า ตอบกลับมาเป็นเสียงเดียว กระเป๋าแฟบ

ขณะที่นายพานทองแท้ ให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐทีวี ช่วงหนึ่งขณะช่วยผู้สมัครส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย หาเสียง ว่า ไม่ได้มาเดินอย่างนี้ 4-5 ปีแล้ว มีกำลังใจ กลับไปมีแรงทำงาน ไม่เหนื่อย เจอชาวบ้านก็มีกำลังใจ ชอบ

ถามว่าในอนาคตจะเป็นนักการเมืองหรือไม่ นายพานทองแท้ตอบทันทีว่า ไม่ห๊ะ พยายามไม่เอา กลัว เห็นบทเรียนมาแล้ว

ซักว่าทำไมกลัว นายพานทองแท้ตอบว่า ดูพ่อกับอาผมสิ

ถามอีกว่ายุคใหม่ อาจจะไม่ร้ายแรง นายพานทองแท้กล่าวว่า ก็ขอให้เปลี่ยนก่อน แล้วค่อยมาว่ากัน สำหรับวันเลือกตั้ง24มี.ค. อยากให้ไปใช้สิทธิ์เยอะๆ ไปใช้สิทธิ์กันมากๆ ส่วนการไปช่วยผู้สมัครส.ส.เพื่อไทยนั้น ผมก็จะไป ในพื้นที่อื่นๆให้ได้มากที่สุด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"