‘หยาด’เลิก'โจ แม่สาย' พูดแปลก’ความรักที่ดีต้องมีแค่สองคน’


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังเปิดตัวคบหาดูใจกับ โจ-แม่สาย ประภาสะวัต ดีกรีนักธุรกิจพันล้าน เจ้าของธุรกิจติดตั้งแก๊สรสยนต์ มาได้สักพักใหญ่ นางเอกตาคม หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ได้ออกมายอมรับว่าได้จบความสัมพันธ์กับอดีตคนรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทุกคนพุ่งเป้าสาเหตุไปเรื่องมือที่สาม ซึ่งทางหยาดทิพย์ยืนยันเรื่องนี้ฝั่งตนเองไม่มีแน่นอน ก่อนพูดแปลก’ความรักที่ดีต้องมีแค่สองคน’

          "หยาดขออนุญาตตอบเท่าที่ตอบได้ละกันนะคะ เพราะหยาดไม่ได้อยากพูดอะไรเลย คือถ้าพี่ๆ อยากรู้อะไรพี่ถามหยาดเลยดีกว่า  จริงๆ เรื่องมันเกิดตั้งแต่ช่วงปีใหม่นะคะ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เราไปด้วยกันไม่ได้ อันนี้หยาดขอไม่ลงรายละเอียดได้ไหมคะ และถ้าเรื่องมือที่สาม ฝั่งหยาดไม่ได้มี 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ แต่ถ้าเป็นข่าวเกี่ยวกับเขา หยาดขอไม่ตอบนะคะ

            รักครั้งนี้ดูจบเร็วไปไหม มันก็แล้วแต่ความเห็นของคนนะคะว่ามันเร็วหรือว่าไม่เร็วยังไง แต่เราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ถามว่าเสียดายไหมที่รักครั้งนี้ไม่เป็นอย่างหวัง มันก็ผ่านไปแล้วค่ะ ทุกวันนี้หยาดก็แข็งแรงดี ส่วนใครเป็นคนขอจบความสัมพันธ์ เรื่องนี้หยาดขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกันนะคะ เพราะหยาดก็คงตอบได้แค่ว่าความสัมพันธ์ที่ดี มันต้องมีแค่คนสองคนในนั้น

            ส่วนความรักครั้งต่อไป  ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ ทุกวันนี้หยาดก็ใช้ชีวิตตามปกติของหยาด ไม่ได้มีการกำหนดอะไร เพราะเราก็คงไม่รู้หรอกว่าเราจะเจออะไรอีกบ้างในชีวิตของเรา ซึ่งตอนนี้หยาดก็ไม่ได้คุยกับใครด้วย ไม่ได้มีใครเลย"

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสาแกรม @ yardthip และอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"