'กำนัน' บุกยะลาชูนโยบายคนอยู่ในป่าสงวนจะต้องได้โฉนด แก้ปัญหาเศรษฐกิจชาวบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.พ.62 - เพจเฟซบุ๊ค "พรรครวมพลังประชาชาติไทย" โพสต์ข้อความว่า กำนันสุเทพยืนยันพร้อมขับเคลื่อน​คนที่อยู่ในป่าสงวนจะต้องได้โฉนดทั้งหมด​ ทั้งนี้ เมื่อวันที่​ 26​ กุมภาพันธ์​ 2562​ เวลา​ 17.00 น.​บริเวณ ลานหน้าวัดคชศิลาวนาราม นายสุเทพ​ เทือกสุบรรณ​ ผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวม​พลัง​ประชาชาติ​ไทย​ "รปช." และอับดุลการิม​ เด็งระกีนา​ ผู้สมัคร​ ส.ส.​ เขต2​ จ.ยะลา​ หมายเลข ​5 พร้อมผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ อาทิ​ นางสาวปาตีเมาะ เปาะอิแตดาโอะ​ นางสาวเพชรชมพู​ กิจ​บูรณะ​ ได้ปราศรัยหาเสียงให้​ผู้สมัคร​ ส.ส.​ อับดุลการิม​ โดยก่อนลุงกำนันสุเทพจะขึ้นเวทีได้เปิดเพลง​สู้เข้าไปอย่าได้ถอย​ให้กำลังใจ​

กำนันสุเทพได้ปราศรัย​ว่าผู้ปกครองที่ใช้อำนาจโดยไม่มีคุณธรรม​ ไม่เคารพประชาชน​ ทำตัวอยู่เหนือกฏหมายได้สร้าง​​ความเสียหายให้ประเทศชาติประชาชนรุนแรง ระบอบทักษิณ​ได้สร้างความสูญเสียกับประเทศมากทั้งเหตุการณ์ภาคใต้​ การปราบยาเสพติดที่มีผู้เสียชีวิตมากมาย​ เมื่อถูกดำเนินคดีก็เขียนกฏหมายลบล้างความผิด​ การเลือกตั้งครั้งนี้ระบอบทักษิณได้แยกกันตั้งพรรคเครือข่ายแตกตัวออกเป็นหลายพรรค​เหมือนสินค้าโรงงานเดียวเปลี่ยนกล่องเปลี่ยนกระดาษห่อ​ พรรครวม​พลัง​ประชาชาติ​ไทย​ยืนยันจะไม่ร่วมกับระบอบทักษิณ​เป็นอันขาด​ เรารวมพลัง​ประชาชาติ​ไทย​ ต้องรวมพลังประชาชนสามัคคีกันสู้กับระบอบทักษิณ​ผ่านวิธีการเลือกตั้ง​ เรายังต้องต่อสู้กันอีกเพื่อไม่ให้ระบอบทักษิณ​กลับมา​

สำหรับนโยบายพรรค​ เคยทำ​ สปก.4-01เพื่อช่วยประชาชน​ เป็นรัฐบาลจะขับเคลื่อน​เรื่องนี้ คนที่อยู่ในป่าสงวนจะต้องได้โฉนดทั้งหมด​ ถ้ารัฐมาออกเอกสารครอบทับอย่างนี้ต้องเป็นของประชาชน​ ถ้าอยู่ในที่อนุรักษ์​ต้นน้ำต้องจ่ายเงินให้ประชาชน​ ถ้าประกาศเขตป่าสงวนไปแล้วเราก็จะออกโฉนดให้แต่ต้องยอมรับว่าเราบุกรุก​ เราจะแก้ไขผ่านกระบวนการปฏิรูปที่ดิน​ ปลูกต้นไม้ชดเชย​ ชำระเงินให้รัฐ​ และกลุ่มที่ได้​ สปก.อยู่แล้วจะออกโฉนด​ให้หมด​ เราจะแก้ไขปัญหา​เศรษฐกิจ​ชาวบ้าน​ ขายสินค้าเกษตร​ได้กำไร 100 เปอร์เซ็นต์​

วันนี้ประชาชนอย่างเราจะทำให้เรื่องนี้จบอย่างสวยงาม​ เลือกพรรครวม​พลัง​ประชาชาติ​ไทย​ 24​ มี.ค.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"