ผู้การอยุธยารู้แล้วใครคือตำรวจโจรฉกปืน 11 กระบอก!


เพิ่มเพื่อน    

ภาพจาก www.thaipolicenews.com

27 ก.พ.62 - พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา) กล่าวถึงการดำเนินการแจ้งความเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องลักลอบนำปืน ซิกเซาเออร์ P320 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดซื้อเป็นสวัสดิการให้กับข้าราชการตำรวจ  จาก กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (กก.สส.ตร.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา) หลังความแตกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง จับกุมตัวนายอาทิตย์ หาญพาณิชกิจ พร้อมด้วยอาวุธปืน อาวุธปืนซิกซาวเออร์ p320 ขนาด 9 มม.ตราโล่ หมายเลขประจำปืน T60113287 เป็นเลขปืนที่มอบให้ กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกระสุน 12นัด อ้างว่ารับจำนำมาราคา 20,000บาท  ว่า หลังทราบเรื่องได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงโดยมี พ.ต.อ.ภูวิดิช ชนะคชภัทร์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เป็นหัวหน้าชุดสืบสวน

พร้อมกันนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดและพื้นที่เร่งติดตามนำอาวุธปืนกลับคืนมาให้หมด ยังเหลืออีก 10 กระบอก คดีมีความคืบหน้าไปเรื่อยๆ  ส่วนการติดตามตัวคนร้าย ยืนยันว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจใน กก.สส.ตร.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เกี่ยวข้องด้วยแน่นอน อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด  ส่วนที่มีข่าวออกไปว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ “ด.ต.” 2 นาย ที่ถือกุญแจเปิดคลังอาวุธปืนเกี่ยวข้องนั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียด เบื้องต้นพบว่ายังไม่มีหลักฐานเชื่อมโยงถึง

พล.ต.ต.โชคชัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยต่อว่า จากการสอบสวนล่าสุดพอจะทราบตัวคนร้ายซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจใน กองสืบฯ  1 รายมีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนมูลเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว ซึ่งอยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวอย่างใกล้ชิด ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานนิดหนึ่งยืนยันว่าคดีมีความคืบหน้า    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"