ตร.เร่งล่าตัวคนร้ายบุกเข้าร้านค้าชักปืนจี้สาวเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางวันแสกๆ


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.พ.63 - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง  ในหมู่บ้านกาเจาะ ต.หนองกี่  อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อหาข้อมูลเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย หลังเกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบปิดใบหน้า  สวมกางเกงยีนส์ขายาว และเสื้อคลุมแจ็ตแก๊ตแขนยาว สีดำ  เข้าไปใช้อาวุธปืนจี้ น.ส.ทรายทอง  สงครามรอด  อายุ  24  ปี ซึ่งเป็นเจ้าของปั๊ม ตอนกลางวันแสกๆ เวลาประมาณ 12.30 น.เมื่อวานนี้  แล้วขู่บังคับให้ น.ส.ทรายทอง  ปลดกระเป๋าคาดเอวที่ไว้สำหรับใส่เงินจากการเติมน้ำมันและขายของให้กับลูกค้า  โดยภายในกระเป๋ามีเงินประมาณ 2,500 บาท  จากนั้นคนร้ายก็ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ทั้งนี้วงจรปิดที่ทางปั๊มน้ำมันติดตั้งไว้สามารถบันทึกภาพรูปพรรณและพฤติการณ์ของคนร้ายได้อย่างชัดเจน  โดยในภาพวงจรปิดจะเห็นคนร้ายขับรถจักรยานยนต์เข้ามาภายในปั๊มช่วงที่ไม่มีลูกค้า แล้วขับตรงเข้าไปจอด บริเวณหน้าบ้านที่เปิดเป็นร้านขายของชำภายในปั๊ม จากนั้นคนร้ายได้เดินลงจากรถพร้อมถือปืนเดินตรงไปหาผู้เสียหายที่นั่งอยู่บนโซฟาภายในร้าน แล้วใช้ปืนขู่บังคับเอากระเป๋าเงิน ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดติดเครื่องไว้ ขับหลบหนีไป โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกี่ ได้รวบรวมข้อมูลหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิด  เร่งติดตามล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"