ลูกพรรคลุงกำนันโวย!ป้ายหาเสียงถูกกรีดลั่นไม่หวั่นไหวเชื่อมั่นมวลมหาประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

 

27ก.พ.62- มีรายงายจากจ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า น.ส.ภัสสร  พัฒนสิงห์  ผู้สมัครหมายเลข  4  พรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)  เขตเลือกตั้งที่  3 อ.บ้านนาสาร อ.เวียงสระ อ.กาญจนดิษฐ์เฉพาะ (ต.ทุ่งรัง ต.ช้างซ้าย ต.ช้างขวา ต.ป่าร่อน ต.คลองสระ) สุราษฎร์ธานี   ร้องเรียนว่า ป้ายหาเสียงในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลคลองปราบ อ.บ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถูกกรีดทำลาย เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดยน.ส.ภัสสร กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่าป้ายหาเสียงเลือกตั้งโดนกรีดก็รีบไปดูป้ายที่ถูกทำลายพร้อมด้วยนายอุทัย ยอดมณี ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรครปช. หลังจากดูป้ายที่ถูกกรีดทำลายแล้วความรู้สึกในตอนนี้ไม่หวั่นไหว และยิ่งทำให้เดินหน้ารณรงค์ขอคะแนนอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ท้อถอย ไม่ท้อแท้ต่อเหตุการณ์ดังกล่าวเพราะเชื่อมั่นในคำแนะนำของลุงกำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย 
    
“ไม่เป็นไร ปล่อยให้เค้าทำไป เพราะเราเชื่อมั่นในพลังของมวลมหาประชาชนที่ให้การสนับสนุน และมีกำลังใจในการเดินหน้าขอคะแนนเสียงอย่างดีเยี่ยม"น.ส.ภัสสร กล่าว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"