'กอล์ฟ'ไม่โกรธโดนด่าแทน'ป๊อป' วอนให้โอกาสเพื่อน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในช่วงที่ข่าวคบซ้อนของนักร้องหนุ่ม ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง กำลังเป็นประเด็นก่อนหน้านี้นั้น มีหลายคนที่สับสนคิดว่าเป็นศิลปินแร็พชื่อดังอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก เพราะมีรูปร่างคล้ายกัน จนแร็พเปอร์หนุ่มถูกตำหนิไปด้วย ล่าสุด กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่าตกใจที่คนแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร 

          "ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าจะจริงจังกันขนาดนี้ ตกใจเหมือนกันว่าเขาแยกเราไม่ออกกันจริงๆเหรอ ถึงผมกับพี่ป๊อปโดนโยงว่าคล้ายกันมาตลอด แต่ผมก็คิดว่าเป็นมุข ซึ่งพอเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ผมถึงได้มั่นใจเลยว่าไม่ใช่มุขแล้วแน่นอน คือเขาแยกไม่ออกกันจริงๆ ด่ากันจริงจัง
          จริงๆภรรยาก็รู้สึกไม่ขำทุกอันที่โดนด่านะครับ เพราะมีเรื่องลูกสาวด้วย แต่โดยส่วนตัวผมกับพี่ป๊อบเราก็สนิทสนมกัน ดังนั้นผมขอเป็นกำลังใจให้พี่เขาดีกว่า ผมไม่ได้ติดใจอะไรเลย คือถ้าเป็นลำพังตัวเราเอง เราก็คงไม่รู้สึกอะไร แต่พอภรรยาบอกว่าขอให้ช่วยออกมาพูดอะไรหน่อย ผมก็โอเค
          ถือว่าเป็นบทเรียนหนึ่งในชีวิตเลยครับ เพราะเราก็เป็นคนผลักดันลูกให้ไปอยู่ในสื่อโซเชียล ฉะนั้นเราจะไปโทษคนอื่นก็ไม่ถูก เพราะครึ่งหนึ่งเราต้องโทษตัวเองด้วยว่าเราทำผิด เพราะที่ผ่านก็มีการรณรงค์ว่าไม่ควรจะเอาลูกหรือเด็ก ที่เขายังตัดสินใจเองไม่เป็นมาลงโซเชียลหรือมาทำคลิป ซึ่งผมยอมรับว่าครอบครัวเราถลำลึกกันมาไกล เพราะตอนนี้เราก็มีทั้งเพจลูก จนวันนี้ก็มารางวัลลูกแล้ว ผมขอรับผิดต่อหน้าสื่อเลยครับว่าครอบครัวเรามีส่วนผิดด้วยอย่างแมนๆ และหลังจากนี้ผมก็จะพยายามควบคุมครับ

 

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กับภรรยาและลูกสาว

 

          ที่พี่ป๊อบโพสต์ทวิตเตอร์ขอโทษครอบครัวเรา ตอนดูแกแถลงข่าวผมก็น้ำตาซึมพร้อมๆกับแกนะ คือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นสำหรับผมแกเป็นพี่ที่ดีจริงๆ ตอนมีงานการกุศล หรือมีงานอะไรให้ช่วยเหลือแกก็มาร่วมตลอด ผมรู้ว่ามันเป็นคนละเรื่องกัน แต่ว่าได้โปรดให้โอกาสแกครับ ได้โปรด ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกันครับ ผมคิดว่าช่วงนี้แกคงไม่อยากคุยกับใครหรอก ซึ่งผมก็เข้าใจมากๆ และก็ได้แต่เป็นกำลังใจด้วย ผมเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนก็เป็นกำลังใจให้แกอยู่
          ก็หวังว่าทุกอย่างจะดีในเร็ววันนี้ หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสแกกลับมาทำงาน เพราะก่อนจะมีเรื่องเรายังคุยกันอยู่เลยว่าจะทำเพลงด้วยกัน ผมก็พูดขำๆว่าคนแซวว่าเราเหมือนกันเรามาทำเพลงกันสักเพลงไหม แต่มันมีเรื่องซะก่อนก็เลยต้องชะลอไป ถ้าพี่ป๊อบดูอยู่ผมอยากจะบอกว่าพี่ยังเป็นพี่ที่ผมเคารพนับถือ และก็ไม่เคยรู้สึกไม่ดีอะไรในเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ผมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และก็รอทำงานกับพี่นะ

 

ป๊อบ ปองกูล วันแถลงข่าวคบซ้อน

 

          อะไรที่มันอยู่ในโซเชียลมันจะอยู่ตลอดไป คือถ้ามันเป็นส้วม มันก็เป็นส้วมที่ไม่มีกระดาษชำระ ไม่มีสายฉีด ดังนั้นถ้าเราทิ้งของเสียไว้ มันก็จะอยู่กับเราตลอดไป เราเลือกทิ้งไว้แต่สิ่งดีๆแล้วกันครับ
          ชาวเน็ตที่มาด่า ไม่โกรธเลยครับ ผมเข้าใจว่าเราทำหน้าที่อยู่ตรงนี้ เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกอย่างเราเป็นคนพาลูกเราเข้ามาอยู่ตรงนี้เอง โทษใครไม่ได้เลยนอกจากตัวเอง โทษใครไม่ได้เลยจริงๆ ฉะนั้นสิ่งที่เราจะเริ่มคือบ้านเรา ไม่ต้องเริ่มที่ไหนไกล ฝากไว้ด้วย ถ้าเราจะโทษใครเราโทษตัวเอง ทำบ้านเราให้ดีก่อน เราเล่นโซเชียลให้ดีก่อน
          หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากโซเชียล ผมมองว่าเรื่องของลูก จำเป็นที่จะต้องให้เขามีความเป็นส่วนตัวมากกว่านี้ จากนี้ไปนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลงรูป เรื่องการลงคลิปอะไรต่างๆ อาจจะต้องชะลอให้มันน้อยลง แต่ ณ ตอนนี้เพจลูกมันสวนทางกับความต้องการเรามาก เพจลูกได้รับความนิยมมาก ผมก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอายังไงต่อไปหลังจากนี้ แต่ก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด
          ผมมองว่าไม่มีอะไรดีกว่าการเชื่อมั่นในตัวเอง เรารู้อยู่แล้วว่าเรากับภรรยาเป็นยังไง เรากับลูกสาวเราเป็นยังไง เราดูแลภายในบ้านของเราให้ดีที่สุดดีกว่าครับ ป่วยการที่จะไปนั่งแก้ไขอะไรภายนอกที่มันแก้ไขได้ยาก เพราะโซเชียลมีเดียมันเป็นโลกเปิดแล้ว ทุกคนมีสิทธิ์ทำอะไรในนั้นได้เต็มที่ตามใจตัวเอง สิ่งที่เราจะต้องทำคือภายใน เริ่มจากข้างในตัวเรา เริ่มจากจิตใจเรา เริ่มจากการแก้ไขตัวเราเอง ส่วนเรื่องที่ถามว่ากลัวไหมว่าชูใจโตขึ้นมาเห็นข่าว ผมว่าถ้าเป็นเรื่องนี้เราขำกัน ชูใจกับพี่ป๊อบจริงๆ แล้วมีความสนิทสนมกันอยู่พอสมควรครับ"

 


(ซ้าย) กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ -  ป๊อบ ปองกูล (ขวา)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"