ผู้สมัครส.ส.เพื่อไทยร้องกกต.สอบชายชุดดำลงพื้นที่พะเยาแจกเงิน-เก็บบัตรปชช.


เพิ่มเพื่อน    

1 มี.ค.62 -  ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัครส.ส.เขต 2 พะเยา พรรคเพื่อไทย ยื่นหนังสือถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง ขอให้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงพฤติกรรมของกลุ่มชายฉกรรจ์ที่แฝงตัวในพื้นที่ โดยนายวิสุทธิ์ กล่าวว่า พบว่าในพื้นที่จังหวัดพะเยา เริ่มเกิดความไม่ปลอดภัย เนื่องจากมีกลุ่มชายฉกรรจ์ชุดดำจำนวนมาก เข้ามายังในพื้นที่ โดยไม่ทราบสาเหตุ หรือวัตถุประสงค์ ว่าเข้ามาเพื่อเหตุใด สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนในพื้นที่ ดังนั้นหากเป็นเจ้าหน้าที่ก็อยากให้แต่งเครื่องแบบแสดงตัว หรือ หน่วยงานให้เกิดความชัดเจน นอกจากนี้ยังรับทราบว่ามีการโทรศัพท์ไปข่มขู่ประชาชนด้วย  รวมถึงการเก็บบัตรประชาชน  แต่ยังไม่ขอให้รายละเอียด ทั้งนี้ขอเรียกร้องให้กกต.ส่วนกลางลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว เพราะอยากให้การเลือกตั้งครั้งนี้เต็มไปด้วยความสุจริตเที่ยงธรรม และสามารถลงพื้นที่หาเสียงได้อย่างสบายใจ

ทั้งนี้สำหรับหนังสือดังกล่าว ยังระบุด้วยว่า ขอให้กกต.ลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเกี่ยวกับการกระทำความผิดพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. โดยใช้วิธีการแจกเงิน สิ่งของ และเก็บสำเนาบัตรประชาชนของผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้ง 3 เขตของจ.พะเยาด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"