'บิ๊กแดง'สั่งขรก.ติดตามข่าวเลือกตั้งไม่ให้บิดเบือนสับสน


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.62- พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ(คสช.)กล่าวว่า​​​ ในการประชุมสำนักเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติในวันนี้ พล.อ.อภิรัชต์  คงสมพงษ์ เลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้แสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพของทุกส่วนราชการในการเตรียมสนับสนุนงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยที่สุด

 อย่างไรก็ตามในช่วงต่อจากนี้สถานการณ์ด้านการเมืองที่กำลังเดินหน้าสู่การเลือกตั้งนั้นมีความสำคัญ ซึ่งข้าราชการทุกส่วนต่างมีความรับผิดชอบที่จะต้องปฏิบัติตามภาระหน้าที่ต่อบ้านเมือง การดำเนินการทุกอย่างขอให้อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ยิ่งในสภาวะปัจจุบันข้อมูลข่าวสารที่ใช้ในการหาเสียงทางการเมืองมีความหลากหลาย ทั้งการใช้สื่อสังคมออนไลน์ เวทีปราศรัย การให้สัมภาษณ์ จึงจำเป็นที่หน่วยงานที่รับผิดชอบจะต้องติดตามในทุกข้อมูลข่าวสาร และต้องชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อมิให้มีการบิดเบือนหรือสร้างความสับสนให้กับประชาชน เป็นการร่วมกันสร้างการรับรู้ในทิศทางที่เอื้ออำนวยต่อการเดินหน้าสู่การเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"