หนุนลุงตู่!พลังวัยรุ่นดารา-ไอดอล เฮโลสมัครสมาชิกพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.62-  ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค นางวทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายกฤชนนท์ อัยยปัญญา ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค  และมีสมาชิกพรรคประกอบด้วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ (บ๊วย) สมชาติ ศรีมารัตน์ (บิ๊กกี้)  ให้การตอนรับ พลังเงียบกลุ่มวัยรุ่น ดารา เช่น นายวรชัย ศิริคงสุวรรณ (เทป ) พิธีดารานักแสดง นางสาวอนุสรา นิลวัลย์ (กุ๊กกิ๊ก)ดารานางแบบ และ  Start up  นายนัฐพงษ์ จารวิจิต (นาย) (เจ้าของแอพพลิเคชั่น ลิลูน่า) เกมส์ นางสาวณัฏกานต์ หมื่นพล เยาวชนตัวอย่างที่กล้าออกมาแฉกลโกงศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งฯ ที่จังหวัดขอนแก่น ตบเท้าเข้ามาสมัครสมาชิกพรรค เพื่อสนับสนุนลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ในนามบัญชีนายกรัฐมนตรี ของพรรคพลังประชารัฐ เป็นดารา คนดัง พลังเงียบ กลุ่มแรกที่เปิดตัวเพื่อสมัครสมาชิกพรรค​ภายหลังการสมัครสมาชิกพรรค ดารา เยาวชนดังกล่าวยังเข้าพบหารือ เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิด และนโยบาย ความต้องการของเยาวชนในมิติต่างๆเป็นเวลากว่า  50 นาที

ทั้งนี้ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้ให้การตอนรับ ได้กล่าวแสดงความยินดีว่า  นี้คือจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของพลังเยาวชน ถือว่าเป็นพลังมหาศาลของวัยรุ่น ที่ตื่นขึ้นอย่างมีสติ ที่มีจุดเริ่มต้นของเยาวชน ที่หลากหลายทั้งคนดัง และผู้ประกอบการ นักศึกษา เยาวชน เช่นน้องๆกลุ่มนี้เป็นต้น

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐกล่าวว่า เป็นการออกมาของ กลุ่มคนที่ไม่เคยมีประวัติทางการเมืองมาก่อน ซึ่งทางพรรคก็ดีใจและเห็นเจตนาดี เจตนาบริสุทธิ์ ของน้องๆ กลุ่มพลังเงียบ พลังวัยรุ่น ดารา ที่ถือว่าเป็น First voter ที่ศึกษาข้อมูลอย่างรอบด้านที่ดี และกล้าก้าวออกมาหนุนพรรคพลังประชารัฐ จริงๆแล้วทางพรรคมีนโยบายที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนหลายนโยบาย

ด้าน  เทป หรือ วรชัย ศิริคงสุวรรณ กล่าวว่า จริงๆเทป เป็นวัยรุ่นที่ได้ผ่านสถานการณ์ ร่วมกันกับพี่น้องชาวไทยช่วงความวุ่นวายที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่เทปคิดว่าควรต้องพอได้แล้ว และประเทศต้องไปต่อ ระยะเวลาช่วงสั้นๆ สี่ปีที่ผ่านมาช่วงที่ลุงตู่เป็นนายก เทปมองว่า บ้านเมืองไปได้ เพราะมีความสงบ หลายอย่างค่อยๆดีขึ้นวันนี้เทปเลยชวนเพื่อนๆที่เป็นพลังเงียบและคิดตรงกันให้ออกมา สนับสนุนลุงตู่ให้อยู่บริหารต่อ

น.ส.อนุสรา กล่าวว่า​ กุ๊กกิ๊ก มองว่านี้ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ยาก และก็ตื่นเต้นมาก เลย จริงๆมีเพื่อนๆน้องๆดารา นางแบบ นายแบบ คนดัง และอาชีพอื่นๆ อีกหลายคนเลย ที่ กิ๊ก รู้จัก สนับสนุนลุงตู่ และไม่เห็นด้วยกับการบิดเบือน ข้อเท็จจริงอย่างมากมาย กิ๊กเลยขอเรียกร้องให้ เยาวชนเพื่อนๆ ใช้โอกาสนี้ ศึกษาข้อมูลให้รอบด้านอย่างรอบคอบ เพื่อเลือกใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างดีที่สุด อย่างที่กิ๊กเลือก สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ เพราะมองเห็นว่า ความสงบ และความมั่นคง เศรษฐกิจดี ที่เป็นไปได้ มีเพียงรัฐบาลมาจากพรรคพลังประชารัฐ ที่สนับสนุนลุงตู่ ให้เป็นนายก และเป็นนายกรัฐมนตรีที่มอบความสงบสุขให้มาแล้วกว่า  5 ปี 

นายเชษฐวุฒิ​ กล่าวว่าภูมิใจมากครับ รู้สึกว่าประเทศชาติของเรา มีความหวัง น้องๆ เล่านี้ถือว่าเป็นผู้กล้าในยามยาก ยามศึกสงครามทางความเชื่อความคิด ที่น่าเป็นห่วงมาก เพราะทุกวันนี้ ข่าวปลอม ข่าวเท็จ มีอยู่มาก เยาวชนวัยรุ่นก็ไม่ได้ค้นหาข้อเท็จจริง  และไม่พร้อมรับฟังผู้ใหญ่เท่าที่ควร เพราะเพื่อนๆจะฟังเพื่อนๆด้วยกัน ตรงนี้ถือว่าสำคัญมากครับ การที่มีน้องๆเหล่านี้ออกมา เป็นการบอกต่อที่เพื่อนๆจะฟังกัน

นายสมชาติ​ กล่าวว่า​ บิ๊กเป็นสาวประเภทสองในอีสาน พื้นที่ที่เปิดกว้างและให้โอกาสให้กับเรา บิ๊กเชื่อว่าลุงตู่จะสามารถขับเคลื่อนทุกๆนโยบาย โดยเฉพาะด้าน LGBT ให้พวกเราสุขใจ ทุกนโยบายทำได้จริง พวกเราต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง เราต้องมุ่งมั่น ก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"