พรรคเล็กชูศีลธรรมหาเสียงไม่สาดโคลน ลั่นใครก็ได้เป็นนายกฯขอให้ทำงานเพื่อประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

5 มี.ค.62 - นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค หัวหน้าพรรคไทรักธรรม  พร้อมกรรมการบริหารพรรค ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อของพรรค และผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดบุรีรัมย์ เขต ทั้ง 8 เขตเลือกตั้ง แต่งกายด้วยชุดไทยตามท้องถิ่น ได้นำรถหาเสียงพร้อมทีมงานลงพื้นที่เดินหาเสียงบริเวณตลาดสด หน้าโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ร้านค้า และสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ขอคะแนนเสียงจากบรรดาพ่อค้า แม่ค้า พร้อมแจกแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัครและนโยบายพรรค เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชน 

ทั้งยังได้ระดมรถแห่ ออกแห่หาเสียงตามถนนในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร และประชาสัมพันธ์นโยบายพรรคให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งได้รับทราบอย่างทั่วถึง ซึ่งได้รับความสนใจจากพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

นายพีระวิทย์ กล่าวว่า พรรคไทรักธรรมได้ส่งผู้สมัคร ส.ส.เขต ครบ 301 เขต และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 148 คน ซึ่งพรรคมีนโยบายเน้นการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม กับการท่องเที่ยว และลดภาระหนี้สินของประชาชน ผ่านการส่งเสริมการขายสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นแบบสหกรณ์ออนไลน์ นอกจากนี้ ยังได้มุ่งเน้นการสร้างอาชีพให้แก่รากหญ้า เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ จะขอเป็นตัวกลางระหว่างประชาชนกับภาครัฐ

นายพีระวิทย์ กล่าวต่อว่า ทางพรรคจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และพร้อมจะสนับสนุนนายกรัฐมนตรีจากพรรคใดก็ได้ที่ตั้งใจเข้ามาทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ภายใต้ระบอบประชาธิปไตย  และในโอกาสที่พรรคมาเยือนในถิ่นจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อย่างมาก และอาจจะมีนายกรัฐมนตรีอยู่จังหวัดบุรีรัมย์ก็เป็นได้อนาคตใครจะไปรู้ ขึ้นอยู่ที่พี่น้องประชาชนอย่างไรก็ตาม หากชาวบุรีรัมย์เลือกผู้สมัครของพรรคไทรักธรรมเข้ามา เราก็พร้อมที่สนับสนุนให้คนบุรีรัมย์มาเป็นนายกรัฐมนตรีด้วยเช่นกัน

ส่วนการเลือกตั้งครั้งนี้ จะมีการแข่งขันรุนแรง หรือไม่นั้น หัวหน้าพรรคไทรักธรรม กล่าวว่า เป็นธรรมชาติของนักการเมือง ที่สาดโคลนกันไปมา โจมตีใส่ร้าย แต่พรรคไทรักธรรมของเราเองตั้งอยู่ในศีลในธรรม ตั้งอยู่ในคุณธรรม เราจะไม่ไปโจมตีใส่ร้ายใคร เหมือนกับที่เรามาบุรีรัมย์วันนี้ ผมยกย่องบุคลากรปูชนียบุคคลของบุรีรัมย์ สิ่งไหนที่เรายกย่องเราก็เชิดชู ซึ่งการรุนแรงอาจจะเกิดขึ้นในช่วงโค้งสุดท้าย ถ้ามีเหตุการณ์บางอย่างที่จะเกิดขึ้น ทางพรรคไม่ขออยู่ข้างความรุนแรง  เราขออยู่ข้างการเจรจา ประนีประนอมเพื่อให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"