จับตา'บิ๊กตู่'ลุยโค้งสุดท้ายหาเสียงช่วย'พปชร.'


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค.62 -  เมื่อเวลา 12.30 น.  ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆช่วงเดินกลับจากตึกภักดีบดินทร์ ไปยังตึกไทยคู่ฟ้า ภายหลังเป็นประธานการประชุมร่วมกันระหว่างคณะกรรมการบูรณาการนโยบายพัฒนาภาค(ก.บ.ภ.)และคณะกรรมการนโยบายการบริหารงานจังหวัดและกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ(ก.น.จ.)ครั้งที่ 1/2562 ถึงความชัดเจนในการลงพื้นที่ช่วยพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)หาเสียงที่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 10 มี.ค.ว่า "ไม่ได้ช่วยหาเสียงอะไรกับใคร ผมยังคงทำงานเหมือนเดิม"ก่อนยิ้มและทำมือสัญลักษณ์ ไอเลิฟยูให้กับผู้สื่อข่าว แล้วเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทันที

ทั้งนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดพล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยว่า วันที่ 10 มี.ค.พล.อ.ประยุทธ์ จะไม่ไปขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยพรรคพลังประชารัฐที่ จ.นครราชสีมา และสัปดาห์นี้นายกฯจะยังไม่มีลงพื้นที่กทม.แต่อย่างใด โดยขอพักรักษาตาให้หายเป็นปกติก่อน ส่วนหลังจากนี้ซึ่งเป็นโค้งสุดท้ายก่อนลงคะแนนเลือกตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จะช่วยหาเสียงหรือไม่ ต้องพิจารณาอีกครั้งตามความเหมาะสม 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาการทางสายตาของนายกฯ ยังคงต้องสวมแว่นกันแสงอยู่ เนื่องจากยังมีอาการอักเสบเล็กน้อย โดยแพทย์ได้ให้ใส่แว่นถนอมสายตาไประยะหนึ่งก่อน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"