รวบขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่สระบุรี ยึดยาบ้า 1.2 ล้านเม็ด


เพิ่มเพื่อน    

7 มี.ค.62 - ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บช.ภ.1) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายธวัช มีชอบ หรือบี อายุ 34 ปี นายนรินทร์ ละอองสินธ์ หรือกอล์ฟ อายุ 28 ปี และนายนิพัทน์ วราพุฒ หรือใหญ่ อายุ 31 ปี ขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 1,214,000 เม็ด

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ รอง ผบ.ตร.เปิดเผยว่า ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก สภ.บ้านหมอ ได้ดำเนินการตามโครงการปักกลด ของ ตร.ภ.1 ได้รับแจ้งเบาะแสจากประชาชนว่ามีผู้เสพและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ กระทั่งวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ทำกาจับกุมตัวนายธวัช ที่บ้านเลขที่ 70 ม.8 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จากการสอบสวนขยายผลนายธวัช รับสารภาพซื้อยาบ้ามาจากนายนรินทร์ จึงได้วางแผนให้นายนรินทร์ นำยาบ้ามาส่งที่บ้านนายธวัช เมื่อนายนรินทร์ นำยาบ้ามาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมด้วยยาบ้า 100 เม็ด นายนรินทร์ซัดทอดว่ารับซื้อยาบ้ามาจากนายนิพัทน์ จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านบ้านเลขที่ 5 ม.2 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พบยาบ้า 1,214,000 เม็ด

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เผยต่อว่า จากการสอบสวนยังทราบอีกว่า เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา นายธงชัย ผณินทร หรือธง ผู้สั่งการอยู่ระหว่างติดตามจับกุมที่อาศัยหลบหนีอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน ได้ให้นายนิพัฒน์ ไปรับยาจำนวนประมาณ 2,2000,000 เม็ด นำมาเก็บไว้ที่บ้านเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า และเคยรับยาบ้ามาจากนายนายธงชัย 4 ครั้ง รวมยาบ้าประมาณ 5,800,000 เม็ด จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"