เหนือเมฆ!'ประยุทธ์'ลงพื้นที่ตรวจราชการซ้ำจังหวัดทัพใหญ่พปชร.ลุยหาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

8 มี.ค.62 -​ ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เมื่อวันที่ 8 มีนาคม นายกรัฐมนตรีเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยในช่วงเช้าต้อนรับา นาย อี อุก-ฮ็อน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะ ที่ทำเนียบรัฐบาล เนื่องในโอกาสเข้ารับหน้าที่

มีรายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐว่า หลังพักรักษาดวงตากว่า 1 สัปดาห์ พล.อ.ประยุทธ์เตรียมกลับมาลงพื้นที่ตรวจราชการและพบประชาชนอีกครั้ง ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า พื้นที่ที่พล.อ.ประยุทธ์จะไปพบกับประชาชน คล้ายกับตารางเดินสายจัดเวทีปราศรัยของพรรคพลังประชาชนรัฐ สอดรับกับแนวทางที่นายกรัฐมนตรี เคยออกมาระบุว่า จะปรับเปลี่ยนจากการขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง เป็นการพบประชาชนที่สามารถทำได้ตามกฎหมายแทน

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ในวันที่ 13 มีนาคม พล.อ.ประยุทธ์ จะนำคณะเดินทางไปตรวจราชการจังหวัดขอนแก่นและนครราชสีมา (โคราช) จากนั้นวันที่ 16 มีนาคม มีกำหนดการตรวจราชการจังหวัดเชียงราย และวันที่ 20 มีนาคม มีกำหนดตรวจราชการที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่พรรคพลังประชารัฐ มีตารางเดินสายหาเสียงที่ จังหวัดขอนแก่นและนครราชสีมา วันที่ 10 มีนาคม ต่อด้วยจังหวัดเชียงรายวันที่ 11 มีนาคม และจังหวัดนครศรีธรรมราช วันที่ 12 มีนาคม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"