'มาดามเดียร์'ลุยหาเสียงช่วยผู้สมัครส.ส.เขตคลองเตย-วัฒนา


เพิ่มเพื่อน    


8 มี.ค.62 - นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วย นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัคร ส.ส.เขต คลองเตย วัฒนา เบอร์6 หาเสียงในชุมชนแฟลต2คลองเตย พร้อมพูดคุยรับฟังปัญหาจากกลุ่มเยาวชนเกี่ยวกับสนามฟุตบอล ณ ลานกีฬา ภายในศาลาธรรมชุมชนคลองเตย รวมถึงพื้นที่ทำกิจกรรมในชุมชน และได้ร่วมเตะฟุตบอลกับเด็กและเยาวชนด้วย

นางสาววทันยา กล่าวภายหลังลงพื้นที่ ว่า วันนี้ตั้งใจมารับฟังปัญหาเด็กๆในท้องที่ โดยก่อนหน้านี้ได้ลงพื้นที่ไปในชุมชนต่างๆของ กทม. ก็มักจะมีน้องเยาวชนที่เล่นฟุตบอล รวมตัวกันมานำเสนอ มาพูดคุย ว่าจะทำอย่างไรที่ทางพรรคพลังประชารัฐจะเข้ามาช่วยสนับสนุนได้บ้าง   และส่วนมากที่พบปัญหาจะเป็นเรื่องของสถานที่ สนามฟุตบอล ซึ่งในหลายชุมชนมักจะไม่มีสถานที่จะใช้เล่นกีฬาฟุตบอล จึงอยากจะจัด เพิ่มสถานที่ให้เด็กๆได้มีพื้นที่เล่นกีฬาในชุมชนเพิ่มขึ้น

นางสาววทันยา กล่าวว่าส่วนชุมชนคลองเตยที่ลงพื้นที่ในวันนี้ เป็นตัวอย่างที่ดี เพราะเด็กๆเรียกร้องเรื่องของสถานที่สำหรับใช้ในการฝึกซ้อมเช่นกัน เรื่องจากพื้นที่ซ้อมฟุตบอลปกติ เป็นพื้นปูนไม่เหมือนการฝึกที่สนามหญ้า รวมถึงเด็กๆในชุมชนต้องการโอกาสที่จะไปแข่งขันในระดับชุมชน เพื่อเป็นประสบการณ์ที่เปิดกว้าง ทั้งนี้หากใครมีพรสวรรค์ ก็จะนำไปสู่โอกาสทางการศึกษาทางกีฬาด้วย ทั้งนี้เชื่อว่า เด็กไทยทุกคนอยากมีโอกาสเป็นหนึ่งในทีมชาติ ดังนั้นจะต้องสนับสนุนน้องๆให้ไปถึงฝันได้  โดยหลังจากนี้ ก็จะลงพื้นที่ไปสำรวจ ความต้องการ ความขาดแคลนพื้นที่ต่างๆเกี่ยวกับเรื่องกีฬา ให้ครบถ้วนมากขึ้น เพื่อนำเสนอเป็นนโยบายดีๆให้ทางพรรคนำไปสานต่อ

นางสาววทันยา ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่มาลงเล่นการเมือง ว่าไม่ได้มาเล่นๆ ด้วยว่า หลังจากเข้ามาสู่การเมือง ก็มักมีกระแสว่ามาทำการเมืองเพราะหวังผลทางธุรกิจหรือไม่ ซึ่งยืนยันว่า การมาเล่นการเมือง ต้องลาออกทุกตำแหน่งทางการทำงาน และวันนี้ตั้งใจที่จะมาทำงานการเมืองจริงๆไม่ได้มาเล่นๆเพื่อแค่เอาชื่อเสียงเท่านั้นแล้วผ่านพ้นไป และจากการลงพื้นที่ก็แสดงให้เห็นชัดเจนว่า เมื่อเข้ามาเห็นถึงความต้องการของประชาชน ก็พร้อมที่จะผลักดันและทำทันที

ส่วนการร่วมเวทีดีเบต ที่ผ่านมา ก็ได้มีโอกาสไปร่วมในหลายๆเวที และได้เจอตัวแทนจากพรรคอนาคตใหม่ และคนรุ่นใหม่หลายๆพรรค ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็นคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นสมาชิกพรรคของพรรคการเมือง ได้เห็นมุมมองของคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ยืนยันว่า ส่วนตัว มั่นใจและพร้อมที่จะไปร่วมเวทีดีเบตทุกเวที กับทุกพรรค หากเป็นเวทีดีเบตเพื่อการสร้างสรรค์ 

ขณะที่ นางกรณิศ ผู้สมัคร ส.ส.เขตคลองเตย วัฒนา กล่าวว่าจากการลงพื้นที่ การตอบรับดีมากสำหรับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และช่วงโค้งสุดท้ายเชื่อมั่นว่าจะนำชัยชนะมาสู่พรรคได้ ทั้งนี้ทุกครั้งที่ลงพื้นที่จะต้องนำเสนอนโยบายพรรคว่าจะก้าวข้ามความขัดแย้ง และการแก้ปัญหาเศรษฐกิจด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"