‘ช่อง 3’ลงพื้นที่ชวนเยาวชนไทยใช้สิทธิ์เลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้ประกาศข่าว กิตติ สิงหาปัด, กฤต เจนพณิชย์การ และดารานักแสดงช่อง 3 แพททริค-นิพัธ เจริญผล, ฟอร์จูน-กนกกาญจน์ จุลทอง ลงพื้นที่เดินหน้าโครงการรณรงค์ คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย เชิญชวนเยาวชนไทยไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

          ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดกว้างให้คนรุ่นใหม่จากทั่วประเทศ ทั้งโรงเรียน ชุมชน สถาบันการศึกษา ในเมือง ชุมชนต่างๆ ในส่วนภูมิภาค ร่วมปลุกพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีสิทธิเลือกตั้งครั้งแรก First New Voter ให้เห็นถึงความสำคัญของการใช้สิทธิของตนเองไปเลือกตั้ง และในโอกาสลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่นครั้งนี้ ถือเป็นการปลุกกระแสให้คนรุ่นใหม่ออกไปใช้สิทธิด้วยพลังบริสุทธิ์ โดยจังหวัดขอนแก่น มีคนรุ่นใหม่ที่พร้อมใช้สิทธิ์เลือกตั้งถึง 110,000 คน จากยอดเยาวชนคนรุ่นใหม่ในจังหวัดทั้งหมด 1,400,000 คน

          กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น ระหว่างสภานักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดขอนแก่น และสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งได้รับเกียรติจาก พ.ต.ท.อรัญ บัวนาเมือง รองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดขอนแก่น ขึ้นเวทีให้ความรู้ความเข้าใจในความสำคัญของการใช้สิทธิเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย

          ในครั้งนี้กิจกรรมภายในงานที่ถูกให้ความสนใจเป็นอย่างมากคือ เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้พบกับผู้ประกาศข่าว และดารานักแสดงจากช่อง 3 ที่ลงพื้นที่ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และการจำลองการใช้สิทธิลงคะแนนอย่างละเอียดพร้อมกับการสาธิตวิธีการลงคะแนนให้เยาวชนและนักศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่นได้เรียนรู้เข้าใจถึงวิธีการลงคะแนนเสียงอย่างถูกต้องโดยการได้ลงมือปฏิบัติจริงทุกขั้นตอน เพื่อเตรียมความพร้อมในการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 ทั่วประเทศไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมเปิดกว้างขยายกิจกรรมต่อไปยังโรงเรียน ชุมชน สถาบันการศึกษา ทั้งในเมืองและชุมชนในส่วนภูมิภาค

          สถาบันการศึกษาใดที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อร่วมเป็นเครือข่าย คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย ได้ทางช่อง3 และช่อง 33HD หรือทางApplicationCh3Thailandและ www.news.ch3thailand.com / www.ch3thailand.com

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"