สแกนยิบคุมพื้นที่!ยกระดับความปลอดภัยสูงสุดหาดใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.62- หลังเกิดเหตุระเบิดที่ จ.สตูลและจ.พัทลุงเมื่อวานนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ต้องยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุดและสแกนพื้นที่ย่านการค้าในอ.หาดใหญ่อย่างละเอียด โดยตั้งแต่ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ EOR ซึ่งเป็นชุดลาดตระเวนค้นหาสรรพาวุธและวัตถุระเบิด กองร้อย อส.อำเภอหาดใหญ่ ได้ออกดูแลความปลอดภัยและตรวจสอบรถที่อยู่ในข่ายต้องสงสัยทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในย่านการค้าของเมืองหาดใหญ่ทั้งตลาดพลาซ่าและย่านการค้าถนนนิพัทธิ์อุทิศ 3

ทั้งนี้ปฎิบัติการดังกล่าวจะดำเนินการตรวจต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสูภาวะปกติและปลอดภัย  รวมทั้งการตั้งจุดตรวจจุดสกัดเส้นทางเข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่ทั้งด่านความมั่นคงทั้ง3 จุดและด่านตรวจเคลื่อนตามเส้นทางสายรอง เช่นเดียวกับในพื้นที่เสี่ยงอื่นๆของ จ.สงขลา ทั้ง 4 อำเภอชายแดนที่เชื่อมต่อกับ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ทั้ง อ.จะนะ เทพา สะบ้าย้อย นาทวี และเมืองเศรษฐกิจการท่องเที่ยวอย่าง อ.เมืองและ อ.สะเดา อย่างเต็มที่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"