'ณัฐวุฒิ' ผสมโรงอัด 'มาร์ค' เห็นแก่ได้อย่างเดียว


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.62 -  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์คงต้องการปลุกกระแสพรรคช่วงโค้งสุดท้าย จึงประกาศไม่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ ทั้งที่ก่อนหน้านี้แทงกั๊กมาตลอด แต่การที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์รับว่า พร้อมร่วมมือกับพรรคพลังประชารัฐกลับเป็นเรื่องย้อนแย้ง เพราะพรรคการเมืองนี้เป็นของพล.อ.ประยุทธ์ ตั้งขึ้นมาเพื่อสืบทอดอำนาจ กติกาและทุกอย่างที่ทำกันมาก็เพื่อสร้างความได้เปรียบให้ การที่บอกว่าไม่เอาการสืบทอดอำนาจแต่เอาพลังประชารัฐจึงไม่รู้แปลว่าอะไร 

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ถ้าจะให้ตีความง่ายๆ คือ ไม่ยอมให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ แต่อยากให้อำนาจเผด็จการอุ้มตัวเองเป็นนายกฯ ใช่หรือไม่ ตนยังจำได้ว่า พล.อ.ประยุทธ์และพวกเคยอุ้มนายอภิสิทธิ์ เป็นนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่เจ๊งไม่เป็นท่า คราวนี้เขาจึงอยากเป็นเอง คงหวังว่าพรรคประชาธิปัตย์จะตอบแทนบุญคุณบ้าง การประกาศแบบนี้ไม่ใช่การยืนยันหลักการประชาธิปไตย แต่เป็นการยื่นข้อเสนอให้พรรคพลังประชารัฐ พิจารณา ถ้ากระแสพล.อ.ประยุทธ์ ไปต่อไม่ได้ หลายคนบอกว่าจะทำให้สถานการณ์เปลี่ยนแปลง แต่ตนว่าไม่ แผนการสืบทอดอำนาจยังอยู่ เพียงแต่มีตัวเลือกเพิ่ม เหมือนนายอภิสิทธิ์เสนอตัวเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพลังประชารัฐอีกคน การเดินแต้มนี้ถือว่าไม่ธรรมดา กะว่าจะได้ทุกมุม ไม่เห็นแก่เสียเลย เห็นแก่ได้อย่างเดียว. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"