‘ผจก.จั๊กจั่น’เล่านาทีช่วยชีวิตสุนัขและหญิงขับรถตกคูน้ำ


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "พยัคฆ์ร้ายสายลับ" อยู่ดีๆ ก็มีรถเสียหลักตกคูน้ำ ทางทีมงานกองละครจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งพบว่านอกจากคนขับแล้ว ยังมีสุนัขอีกหนึ่งตัว ซึ่งทีมงานและนักแสดงสาว จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้รีบนำสุนัขไปล้างโคลนและช่วยทำให้ตัวแห้ง โดยผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น ได้โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

          “กองถ่าย #พยัคฆ์ร้ายสายสลับ ตั้งกองอยู่ใต้สะพานบ้านเกาะเกรียง ปทุมธานี มีรถคันหนึ่งเสียหลักพลิกตีลังกาตกคูน้ำ กระจกแตกน้ำเข้ารถอย่างรวดเร็ว โชคดีมากๆๆๆๆๆๆที่กองถ่ายอยู่ตรงนั้น แถมยังมีทีม สตั๊นท์ ที่แข็งแรงและรู้วิธีช่วยที่ถูกต้อง จึงช่วยกันพลิกตะแคงรถและทุบกระจก พบคนขับบาดเจ็บและน้องหมาชิสุ 1 ตัว กองถ่ายนำเสื้อผ้าให้ผู้บาดเจ็บเปลี่ยน แล้วเรียกกู้ภัยนำส่งรพ. ส่วนน้องหมามีอาการช็อค ตกใจ เราก็ช่วยกันอาบน้ำล้างโคลนเบื้องต้น ตอนนี้น้องหมายังอยู่กับกอง ติดต่อผู้บาดเจ็บไม่ได้ กำลังพยายามไล่โทรตามรพ.แถวนี้อยู่ ใครรู้จักติดต่อกลับมาด้วยนะคะ @ โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมต่อ ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก

          ซึ่งภายหลัง เจ้าตัวได้โพสต์อัพเดทเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ติดต่อเจ้าของน้องหมาได้แล้ว และเจ้าของหมาได้ส่งเพื่อนมารับน้องกลับไปแล้ว รวมถึงตอนนี้เจ้าของน้องหมาที่ประสบอุบัติเหตุก็ปลอดภัยดีแล้วด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"