ยายวัย 78 ปีแจ้งความจับพระลูกวัดใช้มีดจี้ลากไปข่มขืนในกุฏิ คนร้ายบอกขอบคุณแล้วหนีไป


เพิ่มเพื่อน    

14 มี.ค.62 - ร.ต.อ.มณฑล ทองมา รองสว.(สอบสวน)สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.สุทัน เรืองมาก หน.หน้าสายตรวจ ตำบลพรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ว่ามีผู้หญิงถูกข่มขืนชื่อ นางศรี(นามสมมุติ)​ อายุ 78 ปี บ้านอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม หลังรับแจ้งจึงได้เข้าตรวจสอบทราบว่าคนร้ายเป็นพระไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี ข่มขื่นจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นหันมากล่าวขอบคุณแล้วหลบหนีไป

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้เสียหายประมาณ 400 เมตร เจ้าหน้าที่จึงพานางศรีไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลคลองท่อม เพื่อตรวจร่างกาย และแจ้งความไว้ที่สภ.คลองท่อม เพื่อติดตามคนร้าย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่กุฎิภายในวัด ต.พรุดินนา ที่ผู้เสียหายระบุว่าเป็นที่เกิดเหตุ แต่ไม่มีใครอยู่ ประตูเปิดทิ้งไว้ ภายในกุฎิพบหมอน วางบนพื้นกระเบื้อง 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดี

สอบถามยายศรี ให้การด้วยอาการตื่นตระหนกว่า พักอาศัยอยู่กับสามีเป็นใบ้หูหนวกที่บ้านพักใกล้วัด ที่คาดว่าคนร้ายอาศัยอยู่ ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ตนได้ออกจากบ้านไปเก็บผลมะม่วงหิมพานต์ข้างวัด จากนั้นได้มีพระรูปหนึ่งไม่เคยเห็นมาก่อน เข้ามาข่มขู่ใช้มีดจี้แล้วพาไปข่มขืนภายในกุฎิจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นก็กล่าวขอบคุณแล้วหลบหนีไป ตนกลัวมาก จึงปรึกษาผู้ใหญ่บ้านเข้าแจ้งความดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.มณฑล เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้พร้อมให้ผู้เสียหายลงบันทึกประจำวัน จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้เสียหายให้การว่า ถูกข่มขืนไป 1 ครั้งขณะไปเก็บมะม่วงหิมพานต์ แต่ผู้เสียหายยังอยู่ในอาการหวาดกลัวตลอดเวลา จึงให้ข้อมูลสับสน หลงๆลืมๆ ทราบเพียงว่า คนร้ายเป็นพระในวัดดังกล่าวที่เพิ่งย้ายมาอยู่ที่วัดได้ประมาณ 10 วันยังไม่ทราบชื่อ หลังก่อเหตุก็หลบหนีไป ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวต่อไป ส่วนผู้เสียหายก็ได้ให้แพทย์ได้ตรวจร่างกายและให้ยารับประทาน อยู่ระหว่างรอผลยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"