"วราวุธ" ลุยมุกดาหาร นำผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนาขอคะแนนเสียง


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 09.00น. 17 มี.ค. 2562  ที่จ.มุกดาหาร นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พร้อมด้วย นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค , นายเสน่ห์ ขาวโต กรรมการบริหารพรรค ได้เดินทางไปยังวัดพุทธโธธัมมะธะโร(วัดภูด่านแต้) ต.โชคชัย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร นมัสการหลวงพ่อธรรมจักร ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยยังหอประชุมโรงเรียนบำรุงพงศ์อุปถัมภ์ อ.นิคมคำสร้อย เพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 2 คน ได้แก่เขต 1 นายสมหวัง ดีดวงพันธ์ เบอร์ 23  และ นายฉลอง บุตรกาล เขต 2 เบอร์ 17 

นายวราวุธ กล่าวว่า สิ่งที่พรรคชาติไทยพัฒนาต้องการจะทำให้พี่น้องประชาชนคือนโยบายเรื่องการเกษตรกร การขายผลผลิตทางการเกษตรผ่านทางโซเชียลมีเดีย ใช้เทคโนโลยีในการขายสินค้า พรรคชาติไทยพัฒนาต้องการให้เกษตรกร ชาวไร่ชาวสวน ขายข้าว ขายอ้อย ขายมันสำปะหลังผ่านทางเฟซบุ๊ค คนขายก็ขายได้ราคาดีกว่า คนซื้อก็ซื้อได้ถูกกว่า นี่คือหนึ่งในอาวุธทางการค้าที่พรรคชาติไทยจะนำมามอบให้กับพี่น้องเกษตรกรทั้งประเทศ จ.มุกดาหาร เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีปราชญ์ชาวบ้านมากมายที่สามารถช่วยถ่ายทอดความรู้ให้เกษตรกร พรรคชาติไทยพัฒนาจะสนับสนุนให้ปราชญ์ชาวบ้านมีบทบาทในการช่วยเหลือเกษตรกร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเสร็จสิ้นการปราศรัยแล้วนายวราวุธ พร้อมทั้งผู้บริหารพรรค ได้เดินพบปะประชาชนที่ตลาดนิคมคำสร้อย ก่อนจะเดินทางกลับ กทม. อย่างไรก็ตาม ในวันจันทร์ที่ 18 มี.ค.นี้ เวลา 10.30 น. นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา จะแถลงข่าวสรุปผลการลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนาได้รับการตอบรับที่ดีมาก อีกทั้งในอดีตพรรคเคยมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในภาคอีสานเป็นจำนวนมาก ณ ที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวราวุธ พร้อม คณะผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนาและผู้สมัครส.ส.ทั้งสองเขต ของจังหวัดมุกดาหาร ได้เดินทางไปยังวัดพุทธโธธัมมะธะโร(วัดภูด่านแต้) ต.โชคชัย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร และได้เข้ากราบนมัสการเจ้าอาวาสพร้อมได้มอบหนังสือให้สองเล่ม คือ ขันติโกนุสรณ์ และ ประมวลภาพงานพระราชทานเพลิงศพ พระเทพสุทธิโมลี (หลวงพ่อสมพงษ์ ขนฺติโก) พร้อมเหรียญ รุ่น ก้าวหน้า ปี 2561 มาด้วย และยังบอกกับนายวราวุธด้วยว่า ขอให้โชคดี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"