นายกฯบอกเลือกตั้งล่วงหน้าเรียบร้อยดี ขอบคุณปชช.สนใจใช้สิทธิ


เพิ่มเพื่อน    

18 มี.ค.62- พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังกล่าวปาฐกถาพิเศษ และกล่าวเปิดงาน “กองทุนแห่งชาติเพื่อประชาชน แก้จน ลดเหลื่อมล้ำ” ถึงการเลือกตั้งล่วงหน้าเมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ประชาชนออกมาใช้สิทธิอย่างล้นหลาม ว่า ถือว่าเรียบร้อยดี อาจจะมีปัญหาขลุกขลักอยู่บ้าง ก็ขอขอบคุณประชาชนที่ให้ความสนใจในการออกมาเลือกตั้ง ตนเองก็ได้เดินหน้าไปสู่โรดแมปของตน ให้ทุกคนได้มีโอกาสเลือกตั้ง ขอให้ใช้สติปัญญา หลักคิดที่ดีในการเลือกตั้ง เพราะนั่นคือการกำหนดอนาคตประเทศไทย ว่าจะเดินหน้าไปอย่างไรในทิศทางที่ถูกต้อง วันนี้หลายพรรคก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า นโยบายเป็นอย่างไร ก็ทำไป ทุกอย่างจะเกิดขึ้นในรัฐบาลหน้า

 เมื่อถามถึงการที่นายกฯ ส่งคลิปที่กล่าวถึงประเด็นต่างๆ ไปเปิดบนเวทีปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กระแสตอบรับเป็นอย่างไร พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่ทราบเหมือนกัน ตนเองไม่ได้ตามเรื่องนี้ แค่พูดให้ทุกคนเข้าใจ .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"