'วัชระ'สวน'สุเทพ'พูดสบประมาท! ลั่นปชป.ไม่ได้แข่งเพื่อชนะทักษิณ แต่ต่อสู้กับการทุจริตและสืบทอดอำนาจ


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.62-นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) โจมตีแนวทางของพรรคประชาธิปัตย์ไม่ชนะระบอบทักษิณ อีกทั้งกรณีประชาธิปัตย์ได้ส.ส.ต่ำกว่า 100 คน และไม่ได้คะแนนแป็นที่หนึ่งในการเลือกตั้ง ว่า ไม่น่าเชื่อว่านายสุเทพเคยพูดขณะเป็นพระว่าเลิกเล่นการเมืองแล้ว แต่ขณะนี้ยังพูดสบประมาทพรรคที่ให้กำเนิดทางการเมืองและมีฐานะมาจนถึงทุกวันนี้

นายวัชระ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ต้องทำตามอุดมการณ์หลักการและภายใต้กรอบของกฎหมาย จะเอามันอย่างเดียวไม่ได้ พรรคประชาธิปัตย์ไม่แข่งขันเพื่อเอาชนะนายทักษิณ ชินวัตร แต่พรรคต่อสู้กับการทุจริตและการสืบทอดอำนาจเผด็จการทหาร เพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่พี่น้องประชาชนประสบความยากลำบากอยู่ในขณะนี้

“หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ อยู่ที่พี่น้องประชาชนว่าจะให้ความไว้วางใจเลือกส.ส.เข้ามามากน้อยขนาดไหน ส่วนพรรคลุงกำนันจะได้ส.ส.ตามคำคุยบ้างหรือไม่ ก็ยังไม่รู้ พรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ได้ส.ส.มากเป็นที่ 1 ของประเทศ แต่แน่นอนว่าได้ส.ส.มากเป็นลำดับที่ 2 คือ พรรคประชาธิปัตย์ ถ้าพรรคลำดับ1 จัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ ประชาธิปัตย์ก็มีสิทธิ์และเป็นทางเลือกที่สามให้กับประชาชนที่ไม่เอาระบอบทักษิณและไม่เอาระบอบประยุทธ์” นายวัชระ กล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"