'ธนา'โวยลั่น!พบซื้อเสียงรุงแรนทุกเขตเลือกตั้งในกทม.หัวละพัน


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.62- นายธนา ชีรวินิจ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า พรรคประชาธิปัตย์เปิดปราศัยใหญ่ครั้งสุดท้ายในวันที่ 22 มี.ค. เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ที่ลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร โดยมีขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค และแกนนำพรรคขึ้นเวทีอย่างพร้อมเพรียง

นายธนา กล่าวอีกว่า สำหรับวันที่ 23 มี.ค. เวลา 08.00 น. พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายอภิสิทธิ์ จะปล่อยขบวนรถ “ขบวนประชาธิปไตยจับมือคนไทยก้าวไปด้วยกัน” โดยเริ่มจากที่ทำการพรรคทั้ง 30 คัน 30 เขต

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า ขอเรียนไปถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่ามีการซื้อเสียงรุนแรงด้วยเงินจำนวนสูงที่สุดแทบจะทุกเขตเลือกตั้ง ซึ่งพรรคได้รับการร้องเรียนจากผู้สมัครของพรรคว่าซื้อกันอย่างโจ๋งครึ่ม โดยไม่ได้เกรงกลัวว่ากกต. หรือเจ้าหน้าที่ของรัฐจะเข้ามาดำเนินการจับกุมแต่อย่างใด และจากการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งมาทั้งหมด 40 กว่าวันก็ไม่ปรากฏว่า กกต.ได้ดำเนินการอะไรกับผู้ที่ซื้อเสียง  ดังนั้น ขอวิงวอนเรียกร้องให้กกต. เร่งดำเนินการส่งหน่วยสืบสวนสอบสวนเข้าไปเพื่อระงับการซื้อเสียง

“ขณะนี้มีการซื้อเสียงกันสูงถึงหัวละ 1,000 บาท โดยมีการซื้อเสียงกันแทบจะทุกเขตในกทม. รวมถึงในต่างจังหวัดทุกเขต ที่มีการรายงานการซื้อเสียงอย่างรุนแรง และมีการใช้เงินจำนวนมหาศาล หากกกต.ยังไม่ดำเนินการแล้วยังปล่อยให้มีการซื้อเสียงมากขณะนี้อาจจะทำให้คนที่สมควรที่จะได้รับการเลือกตั้ง แต่ต้องมาพ่ายแพ้อำนาจเงิน”นายธนา กล่าว

เมื่อถามว่านายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ออกมาโจมตีพรรคประชาธิปัตย์และปรามาสว่าจะได้ส.ส.ไม่ถึง  100 คน โฆษกพรรคประชาธปัตย์ กล่าวว่า  ในช่วงนี้ทุกพรรคการเมืองก็คงจะหาเสียง เพื่อที่จะให้ได้คะแนนสูงสุด ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ยืนยันว่าเราได้ทำงานการเมืองมาตลอดระยะเวลา 72 ปี และตนเชื่อมั่นว่าเวลาที่พี่น้องประชาชนไปคูหาเลือกตั้งจะนึกถึงพรรคประชาธิปัตย์ที่ออกนโยบายต่างๆ โดยไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน เป็นพรรคการเมืองที่ไม่เคยทำร้ายประเทศชาติและประชาชน ตนเชื่อว่าท้ายที่สุดบรรยากาศการที่กำลังครุกรุ่นนี้มีการโจมตีให้ร้ายจะสงบลงในวันที่ 23 มี.ค.นี้ ซึ่งจะทำให้คนได้คิดและนึกย้อนว่าสมควรจะมอบความไว้วาใจให้กับพรรคการเมืองใด ซึ่งเชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์จะเป็นคำตอบที่ประชาชนเข้าใจและกาคะแนนให้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"