'อั้ม เนโกะ'กะซวก'ไพร่หมื่นล้าน'เลี้ยงนักวิชาการ-สื่อ งง!คนไทยรู้ทันทักษิณแต่ดันเสือกไม่รู้ทันธนาธร


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.62-ศรัณย์ ฉุยฉาย หรือ “อั้ม เนโกะ” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ดีค่ะเห็นธนาธรเซ็นเทหุ้น แต่ว่ามาเทตอนที่ตั้งพรรคเสร็จแล้ว ลงทุนหาเสียง "สร้างเครือข่าย" ที่เตรียมมาไว้เป็นแรมปีเสร็จหมดแล้ว สำนักงานพรรคก็ตั้งเสร็จไว้ที่ตึกไทยซัมมิตแล้ว ค่าใช้จ่ายสำคัญๆ ก็ไปแล้ว มันจะเหลืออะไรให้ต้องจ่ายมากไปกว่านี้ละค่ะ 

ในเมื่ออาทิตย์ที่จะถึงก็เลือกตั้งแล้ว ถ้าธนาธรจริงใจจริงควรวางมือไปตั้งแต่ก่อนตั้งพรรคแล้ว ไม่ใช่ทำมาสร้างภาพบริสุทธิ์ผ่องใสตอนที่เกมมันรันและใกล้จบแล้ว ผู้คนก็หลับหูหลับตาชมกันไป บอกตรงๆ ว่าอนาคตใหม่ (พรรคที่รู้จักกันแต่ธนาธร) มีดีก็แค่มีเงิน และมีคอนเน็คชั่นกับพวกชนชั้นนำนักวิชาการ สื่อต่างๆ เยอะ คนพวกนี้ไม่ได้ถูกซื้อเสียงอย่างใด แต่แค่ทำงานรับเงินเดือน รับค่าจ้างจากบริษัทที่ตระกูลธนาธรมีหุ้นส่วนมาเนิ่นนาน 

นี่ไม่ใช่การคอรัปชั่น หรือซื้อเสียงแต่อย่างใด แต่นี้คือการเล่นการเมืองที่มาพร้อมกับผลประโยชน์ที่ทับซ้อน คนไทยรู้ทันทักษิณ แต่ดันเสือกไม่รู้ทันธนาธร.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"