'อั้ม เนโกะ'แจงเหตุผลตามขยี้'ทิม พิธา'


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.2563 - ศรัณย์ ฉุยฉาย หรืออั้ม เนโกะ ผู้ต้องหาคดีความมั่นคง ซึ่งเป็นผู้ลี้ภัยอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า เรื่องของครอบครัวเขามึงไปเสือกทำไม ? แหมทีครอบครัว IO ไม่ใช่ญาติใช่ผัวมึงสักหน่อย แต่เห็นอยากรู้เรื่องจัง ทิม พิธา มันก็อยู่ในสถานะรับเงินเดือนจากภาษีประชาชนในฐานะผู้แทนราษฎร มันต้องถูกตั้งคำถามและตรวจสอบได้ ปากบอกสู้เพื่อประชาธิปไตยแต่อย่ามาตั้งข้อสงสัยกับคนที่กรูชอบ LOL 

ส่วนเรื่องคำตัดสินศาลกะลาแลนด์ก็ทราบกันดีว่าขนาดคนโดนยิงกบาลตายยังไม่ได้รับความยุติธรรม แล้วผู้หญิงที่ถูกกดขี่ ที่ไม่ได้รู้เรื่องการเข้าถึงสิทธิ หรือมีต้นทุนทางสังคม เศรษฐกิจ และความรู้เทียบเท่ากับเพศที่กดขี่เธอ (ผู้ชาย) จะชนะความได้อย่างไร? 

แม้ว่าจะไม่ชนะคดีแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่มีการทำร้ายอยู่จริง นี้ยังไม่รวมห้ามกลับบ้านก่อนกี่โมง หรือให้ก้มกราบเท้าขอโทษอีก คนเหยียดเพศอย่าง ทิม พิธา ไม่สมควรมีที่ยืนในฝั่งประชาธิปไตย !
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"