จิณณ์ เวลบีอิ้ง จัดแคมเปญดูแลสุขภาพ


เพิ่มเพื่อน    

“จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ติ้ง”เดินหน้าแผนตลาดชูกลยุทธ์”เวลบีอิ้ง เซนทริค”มุ่งสร้างความเข้าการใช้ชีวิต ล่าสุดจัดกิจกรรมดูแลรักษาสุขภาพเชิญลูกค้า 100 เข้าร่วมกิจกรรม หวังสร้างคนวัยเกษียณให้เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่จะสร้างสังผู้สูงวัยที่มีประสิทธิภาพ

19 มี.ค. 62 นางฐิตารี อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด โครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ติ้ง   เปิดเผยว่า ในปี 2562 นี้โครงการมีแผนทำการตลาด ด้วยการผลักดันกลยุทธ์”เวลบีอิ้ง เซนทริค ด้วยการมุ่งสร้างความเข้าใจในการใช้ชีวิต ด้ายการสร้างความเข้ารู้ความเข้าใจและการตระหนักถึงการเป็นผู้สูงวัยในปัจจุบันและอนาคต ด้วยการวางแผนการใช้ชีวิตให้มีการักษาสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้จึงได้จัดกิจกรรมซึ่งได้เชิญกลุ่มลูกค้ากว่า 100 ราย เข้าร่วมกิจกรรมภายในโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ติ้ง โดยจะมีการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรให้กับผู้เข้ารวมกิจกรรม

“หัวใจสำคัญของการพัฒนาโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ติ้ง คือการทำให้ผู้พักอาศัยมีสุขภาพและชีวิตที่ดี ดังนั้นโคนงการจึงไม่ได้มีเพียงส่วนที่พักอาศัยแต่ยังมีสถาบัน จิณณ์ เวลเนส ซึ่งเป็นสถาบันดูแลสุขภาพของคนวัยเกษียณ และ โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลฟื้นฟูสุขภาพแบบบูรณาการ ภายใต้แนวคิดที่จะมุ่งนำเสนอระบบการดูแลรักษาสุขภาพแนวใหม่ครอบคลุมการรักษาพยาบาล การใช้ชีวิตทุกมิติผ่านบริการการดูแลสุขภาพ โดยเป็นพันธกิจที่สำคัญของโครงการที่จะมุ่งสร้างคนวัยเกษียณให้เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่จะสร้างสังผู้สูงวัยที่มีประสิทธิภาพ”นางฐิตารี กล่าว

สำหรับโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เป็นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ โดยบริษัท พรีเมียร์ โฮม เฮลท์ แคร์ จำกัด บริหารงานภายใต้ บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) บนพื้นที่โครงการกว่า 140 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม สูง 7 ชั้น จำนวน 5 อาคาร รวม 494 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 43-66 ตารางเมตร แบ่งเป็น คลัสเตอร์ 1 จำนวน 2 อาคาร และ คลัสเตอร์ 2 จำนวน 3 อาคาร ราคาขายเริ่มต้น 4.1 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าคนไทย 80% ต่างชาติ 20% ปัจจุบัน เริ่มก่อสร้างแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จ คลัสเตอร์ 2 ปลายปี 2561 และ คลัสเตอร์ 1 ต้นปี 2562


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"