เพื่อชาติโวย'บิ๊กแดง'ปล่อยสุเทพขู่คนทั้งชาติ แนะฟัง'แม้ว'จะก้าวทันโลก


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค. 62 - น.ส.เกศปรียา แก้วแสนเมือง โฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า ถามหาผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.)  ในฐานะ รปภ.ของประเทศหายไปไหน ไม่มาแสดงตนเป็นผู้รักษาความมั่นคงของประเทศตามหน้าที่ ที่ต้องดำเนินคดีกับการข่มขู่คนทั้งชาติ อีกทั้งน่าจะแนะนำให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ฟังเพลงหนักแผ่นดินบ้าง ในกรณีที่นายสุเทพขู่คนทั้งชาติว่าถ้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี คนทั้งชาติไม่ต้องมีความสุข เพราะจะออกมาปิดกรุงเทพมหานคร (กทม.) อีกครั้ง 

ทั้งนี้ แปลกใจมากพวกขี้แพ้ที่เป็นสาเหตุสร้างความวุ่นวายในประเทศ กว่า 10 ปีมานี้ เป็นคนกลุ่มน้อยที่ไม่ยอมรับเสียงส่วนใหญ่ สามารถกระทำการข่มขู่คนทั้งชาติ ซึ่งเป็นความผิดตามกฏหมาย แต่เจ้าหน้าที่รัฐที่ดูแลความมั่นคงที่อ้างว่ารักชาติกลับนิ่งเฉย ในขณะที่คนที่จะพัฒนาประเทศชาติให้เติบโตไปพร้อมๆ กัน ตัดงบประมาณส่วนที่ไม่จำเป็นของหน่วยงานความมั่นคงออก นำไปช่วยเหลือพี่น้องร่วมชาติที่ยังไม่สามารถยืนได้ด้วยตัวเองเพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางเศรษฐกิจและสังคม คนที่อ้างว่ารักชาติกลับโกรธหาว่าคนที่จะช่วยพัฒนาประชากรทั้งประเทศต้องไปฟังเพลงหนักแผ่นดิน

 โฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า วิธีการคิดแบบนี้บ่งบอกว่าสภาพสังคมมีปัญหารุนแรง นโยบายทลายกำแพงใจที่สร้างประชาชนให้โอบอ้อมอารี มีเมตตาต้องถูกนำมาใช้โดยด่วน เพื่อแก้ปัญหาความเห็นแก่ตัวของพวกที่นิยมเผด็จการสืบทอดอำนาจ ที่อยากมีอำนาจโดยไม่สามารถทำให้คนส่วนใหญ่ในประเทศยอมรับได้ แม้ตนยังอายุน้อยแต่ไม่อยากให้ประเทศชาติล่มสลายไปด้วยน้ำมือคนสูงวัยที่ก้าวตามสังคมไม่ทัน ขอแนะนำว่าถ้าอยากชนะใจประชาชนต้องปรับปรุงตัว วิธีการเดิมๆ ของเผด็จการในยุคอุตสาหกรรม เช่นการสร้างความหวาดกลัว การแจกเงิน การเปลี่ยนความคิดโดยดูดคนฝั่งตรงข้ามไปสนับสนุน เพื่อจะให้ประชาชนเปลี่ยนความคิดตามไม่สามารถนำมาใช้ในยุคดิจิตอลได้แล้ว เพราะโลกทุกวันนี้มีข้อมูลอยู่ที่ปลายนิ้ว 

น.ส.เกศปรียา กล่าวว่า ตนปรารถนาดีกับทุกคนในชาติแม้จะมีความคิดเห็นแตกต่าง ขอบอกว่าถ้าพวกกลุ่มอนุรักษ์นิยมและเผด็จการสืบทอดอำนาจไม่ปรับปรุงตัวจะกลายเป็นพลเมืองไร้ประโยชน์และต้องสาบสูญไปเหมือนไดโนเสาร์ในอนาคต การไม่สามารถยอมรับหรือชื่นชมกับความสำเร็จของผู้อื่น ไม่มีน้ำใจนักกีฬา ไม่รู้จักพิจารณาความผิดพลาดของตนเองว่าทำไมคนส่วนใหญ่ทั้งชาติไม่ยอมรับตนเอง แต่เลือกจะเอากำลังมาบังคับให้ประชาชนทั้งประเทศยอมรับจะทำให้พวกเผด็จการและแนวร่วมค่อยๆ ลดลง 

"เผด็จการสืบทอดอำนาจประจักษ์กับสายตาแล้วว่าการโฆษณาชวนเชื่อด้วยความเท็จ การกดขี่สิทธิและเสรีภาพคนคิดต่าง การสร้างปีศาจทักษิณ หรือปีศาจใดๆ ไม่สามารถชนะใจประชาชนได้ สิ่งที่ต้องทำคือการปรับปรุงตนเองให้เป็นคนเอื้ออารีอย่างแท้จริง และมีความสามารถที่แตกต่าง เอาเวลาที่กลัวแพ้ โกรธ เกลียด อิจฉา ริษยา ที่จะสร้างวาทกรรมเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้ฝ่ายตรงข้ามสร้างความขัดแย้งในสังคมต่อไปฟัง Good Monday ของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ แล้วคิดตามหรือคิดต่อยอด แต่ไม่ใช่ฟังด้วยความริษยา จะทำให้ก้าวทันโลกและเทคโนโลยีมากขึ้น จะได้คะแนนเสียงคนรุ่นใหม่แบบตนบ้าง ไม่ใช่ไม่รู้จักกระทั่งว่าคำว่า “อีคอมเมิร์ซ” แต่ไปแต่งตัวถ่ายรูปแบ้วๆ แล้วจะชนะใจคนรุ่นใหม่" โฆษกพรรคเพื่อชาติ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"