'หนูนา'นั่งซาเล้งขอเสียงคนเพชร มั่นใจซิวส.ส.ทั่วประเทศ30เก้าอี้


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค. 62 - ที่ จ.เพชรบุรี น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) พร้อมด้วย แกนนำพรรค อาทิ นายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ กรรมการบริหารพรรค และ น.ส.ทัศน์ลักษณ์ ปัตตพงศ์ภัช รองเลขาธิการพรรค ช่วยผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขต หาเสียง ได้แก่ เขต 1 นายยุทธพล อังกินันทน์ , เขต 2 นายสุขเขตร  สุขโข และ เขต 3 นางสาวอมรรัตน์ สุขเจริญ  โดยถือฤกษ์ในเวลา 09.09 น. น.ส.กัญจนา พร้อมคณะผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนา และผู้สมัครเข้ากราบสักการะ หลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดมหาธาตุวรวิหาร จ.เพชรบุรี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง พร้อมทั้งสักการะศาลต้นโพธิ์ประตูเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล และเอาฤกษ์เอาชัยใน การเลือกตั้งครั้งนี้ 

จากนั้น หัวหน้าพรรค ชทพ. พร้อมผู้สมัคร ได้นั่งขบวนรถซาเล้งสีชมพูแห่หาเสียงรอบเมืองเพชรบุรี ก่อนจะเดินพบปะประชาชนในตลาดเมืองเพชร เพื่อขอคะแนนเสียงในวันเลือกตั้ง 24 มี.ค.ที่จะมาถึง

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า หาเสียงครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องชาวเมืองเพชรบุรี ทำให้มั่นใจว่า นายยุทธพล จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวเพชรบุรีเลือกเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเข้าสภาอย่างแน่นอน สำหรับนโยบายที่พรรคชาติไทยพัฒนานำเสนอให้แก่ชาวเพชรบุรีคือเน้นช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกร โดยการเพิ่มราคาขายให้กับผลผลิต นอกจากนี้ยังจะสนับสนุนให้แก้ไขปัญหาเรื่องประมง ที่มีกฎระเบียบบังคับมากเกินไป อย่างไรก็ตามเป้าหมายที่พรรคชาติไทยพัฒนาคาดหวังไว้ว่าจะนำส.ส.เข้าสภาให้ได้ประมาณ 25 - 30 คน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"