'แก๊งปฏิปักษ์การปกครอง'บินไปร่วมงานแต่งลูกสาวนักโทษหนีคุก


เพิ่มเพื่อน    

 
22มี.ค.62-มีรายงานว่า งานแต่งของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หนีคุกคดีทุจริตที่ดินรัชดา กับ นายปิฎก สุขสวัสดิ์ แฟนหนุ่ม ซึ่งจะมีขึ้น วันที่ 22 มี.ค. ที่โรงแรมโรสวูด เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน นอกจากคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิท เริ่มทยอยเดินทางไปแล้วนั้น 
สำหรับนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ และนักโทษหนีคำพิพากษาจำคุก5ปีคดีจำนำข้าว ได้เดินทางไปรออยู่ก่อนแล้ว กลุ่มครอบครัว เครือญาติที่เดินทางไปจากเมืองไทย นำโดย นายบรรณพจน์ ดามาพงศ์ พี่ชาย คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ภรรยานายทักษิณ 
ขณะที่นักการเมืองของพรรคเพื่อไทยส่วนใหญ่ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานเพราะใกล้วันเลือกตั้งและทางพรรคจะมีการจัดปราศรัยใหญ่วันที่ 22 มี.ค. ซึ่งตรงกับงานแต่ง แต่บรรดานักการเมืองของพรรคไทยรักษาชาติ ที่ถูกยุบพรรคไป ทั้งอดีตแกนนำและอดีตสมาชิกพรรค เดินทางไปร่วมงานกันอย่างล้นหลาม นำโดย นายคณาพจน์ โจมฤทธิ์ อดีตรองเลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ ในฐานะเพื่อนสนิทน.ส.แพทองธาร 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"