หลังเลือกตั้งไม่มีปฏิวัติ'บิ๊กป้อม'ย้ำสถานการณ์เรียบร้อยโบ้ยสโลแกน'เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่'เรื่องพปชร. 


เพิ่มเพื่อน    



22 มี.ค.62-ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมป์ (อผศ.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม กล่าวถึงการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.ว่า เจ้าหน้าหน้าที่ทำเหมือนเดิม ตนไม่ห่วงอะไร และไม่ทีพื้นที่ไหนที่กังวล และไม่ได้สั่งการให้คิดตามกลุ่มเป้าหมายใด รวมถึงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ 
ส่วนกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลัฃประชาชาติไทย (รปช.) ระบุว่าหากพรรคเพื่อไทยได้รับการเลือกตั้งจะจัดการชุมนุมบนถนนราชดำเนินนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็เป็นเรื่องของนายสุเทพ ขอให้ไปถามนายสุเทพ
ผู้สื่อข่าสถามถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐชูสโลแกน ”เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่” จะสงบจริงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนก็ไม่รู้ เป็นเรื่องของพรรคเขา เมื่อถามต่อว่า แต่มีคนไม่ค่อยมั่นใจว่าหลังเลือกตั้งจะเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกอย่างสงบดี 
เมื่อถามถึงมีการจับตามองว่าคืนวันที่ 24 มี.ค.พล.อ.ประวิตรอาจมีส่วนสำคัญในการจัดตั้งรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ตนไม่ได้รับการประสานมา นอกจากนี้ยืนยันว่าไม่ได้หารือกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)เรื่องการดูแลสถานการณ์ในช่วงเลือกตั้ง และนายกฯไม่ได้ขอให้ช่วยงานต่อ
ถามอีกว่ามั่นใจหรือไม่ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะได้กลับมาต่อ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ ก็แล้วแต่ประชาชน 
เมื่อถามถึงที่มีการระบุว่าหลังการเลือกตั้งอาจจะมีการปฏิวัติเกิดขึ้นอีกนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มี”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"