ลุ้นคนบันเทิงบินร่วมงานแต่ง’อุ๊งอิ๊ง ชินวัตร’ที่ฮ่องกง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่ใช่ว่าจะมีแต่บรรดานักการเมือง หรือคนสนิทของ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานวิวาห์แบบไทยของ อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร ที่สละโสดไปกับ ปอ-ปิฎก สุขสวัสดิ์ ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมโรสวู้ด แบงคอก (Rosewood Bangkok)

          เพราะยังมีบุคคลในแวดวงธุรกิจที่คาบเกี่ยววงการบันเทิง ต่างมาร่วมงานมากมายเช่นกัน ทั้ง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ  ทายาทเนสกาแฟ อดีตนักแสดงและพิธีกรรายการโทรทัศน์ และปัจจุบันยังเป็นซีอีโอ บริษัทโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำเข้าศิลปินเกาหลี รวมถึง เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ทายาทคนโตของตระกูลภิรมย์ภักดี และควบอีกหนึ่งหน้าที่คือการเป็นนักร้องนำวงร็อคสัญญาชาติไทยที่ชื่อว่า กรุงเทพมาราทอน ที่งานนี้ไม่ขอฉายเดี่ยว ควงคู่ภรรยาสุดสวยมาด้วย

          รวมไปถึงสามีของนางเอกคนดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต อย่าง น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็มาร่วมยินดีแต่ไร้เงาภรรยาเคียงข้าง และที่ขาดไม่ได้คือ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ทายาทนักการเมือง ที่หันมาเอาดีกับงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว และมีความสนิทสนมกับ โอ๊ค พานทองแท้ พี่ชายของเจ้าสาว ก็ไม่พลาดมาร่วมงานเช่นกัน

          ส่วนวันนี้ (22 มี.ค.) ซึ่งจะมีการจัดงานพิธีฉลองสมรสอย่างยิ่งใหญ่ของ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร และ ปอ ปิฎก ที่โรงแรมโรสวู้ด ณ เกาะฮ่องกง มาลุ้นกันว่าจะมีคนดังในแวดวงบันเทิงใครบ้างที่ข้ามน้ำข้ามทะเลไปร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก @tae_bhurit  @moddamkachapa  @kueng_chalermchai  @nottvisrut และอินเตอร์เน็ต

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"