ทูลกระหม่อมฯเสด็จเป็นประธานงานแต่ง'อุ๊งอิ๊ง'บุตรสาวคนเล็กทักษิณ


เพิ่มเพื่อน    

22 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงแรมโรสวู้ด ฮ่องกง ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา ทรงเป็นประธานในงานแต่งของนส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนเล็กของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กับ แฟนหนุ่ม นายปิฎก สุขสวัสดิ์  โดยมีคนในครอบครัวเข้าร่วมอย่างพร้อมเพียง ทั้งนายทักษิณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ  และเครือญาติ ขาดแต่เพียง คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ภรรยานายทักษิณ

นอกจากนี้ยังมีคนสนิทแวดวงต่างๆเดินทางไปร่วมงานจำนวนมาก อาทิ นายคชาภา ตันเจริญ หรือมดดำ เพื่อนสนิท นายพานทองแท้ และได้โพสอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพถ่ายกับคู่บ่าวสาว นายทักษิณ และ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ  ขณะที่นายพานทองแท้ ก็ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว เป็นภาพประทับใจที่ นายทักษิณจับเนกไท ก่อนเข้าร่วมงานพร้อมลงข้อความว่า My personal stylist 
งานแต่ง น.ส.แพทองธาร และนายปิฎก มีแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ เดินทางไปร่วมงานจำนวนมาก อาทิ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิชย์ อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ น.ส.สุณีย์ เหลืองวิจิตร แกนนำทษช. น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล อดีตผู้สมัคร ทษช. นางธิดา ถาวรเศรษฐ แกนนำคนเสื้อแดง  

มีรายงานอีกว่าก่อนงานแต่งตลอดทั้งวันมีบรรดาเพื่อนของนายทักษิณ ที่เป็นนักการเมือง และนักธุรกิจต่างประเทศเดินทางเข้าพบนายทักษิณ เป็นจำนวนมาก ส่วนนักการเมืองของประเทศไทยนั้นไม่มีโปรแกรมเข้าพบนายทักษิณในวันนี้ เนื่องจากนัดพบกันที่งานแต่งในคราวเดียวเลย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"