สลด!รถพ่วงพุ่งชนรถตู้โดยสารตกคลองชลประทานเสียชีวิต 9 สูญหาย 2


เพิ่มเพื่อน    

23  มี.ค. 62 - เมื่อเวลา 12.10 น. เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกชนกับรถตู้ ที่บริเวณถนนสายแยกสระเศรษฐี อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และรถทั้ง 2 คัน พุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน มีผู้เสียชีวิตหลายราย หลังทราบเหตุ นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผวจ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยพล.ต.ต.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.สุชาย เทศัทบุตร ผกก.สภ.สำรอง  พ.ต.อ.สำราญ กลั่นมา ผกก.ตม.กาญจนบุรี พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ สว.ส.ทท.8 (กาญจนบุรี) ร.ต.อ.สมยศ นิสัยดี รองสว.(สอบสวน)สภ.สำรอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมทีมประดาน้ำหลายชุด แพทย์พยาบาลรพ.พหลพลพยุหเสนา รพ.ท่าม่วง  กว่า100 นาย เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุถนนสายสระเศรษฐี ริมคลองชลประทาน พบชาวบ้านกว่า500คน ยืนเรียงรายริมคลอง เพื่อดูเหตุการณ์  เจ้าหน้าที่มูลนิธิต่างๆกำลังลงไปในคลองชลประทาน ท่ามกลางกระแสน้ำที่ค่อนข้างจะไหลเชี่ยว เพื่องมหาร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งมีจำนวนหลายราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่รอดชีวิต4ราย มี นายบุญมี กล้วยประโคน เป็นคนขับรถตู้ และนายจรรยา ภูมิรินทร์ คนขับรถพ่วงบรรทุก รวมทั้งผู้โดยสารแรงงานต่างด้าวในรถตู้อีก 2 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือทั้ง4ราย นำส่งรพ.ท่าม่วงไปก่อนหน้าแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ได้ระดมกำลังกันลงงมร่างผู้เคราะห์ร้าย ที่เสียชีวิตภายในรถตู้ขึ้นมา เป็นชาย 4 คน หญิง 5  คน เป็นแรงงานต่างด้าวทั้งหมด และยังไม่ทราบชื่อ โดยทีมประดาน้ำยังคงพยายาม ลงดำงมหาร่างผู้เคราะห์ร้ายที่เหลืออีก 2 ราย แต่ยังไม่พบเนื่องจากกระแสน้ำที่ไหลค่อนข้างเชี่ยว อาจพัดพาร่างผู้เคราะห์ร้ายห่างออกไปจากที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทราบว่านายบุญมี กล้วยประโคน คนขับรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน30-1853 จันทบุรี รับแรงงานต่างด้าวชาวลาวและชาวเวียดนาม จำนวน 15 คน มาจากในพื้นที่ภาคกลาง มุ่งหน้าเพื่อไปด่านตม.บ้านพุน้ำร้อน ต.บ้านเก่า อ.เมืองจ.กาญจนบุรี เพื่อต่อวีซ่าพาสปอร์ต ถึงที่เกิดเหตุรถตู้ได้เลี้ยวซ้าย เพื่อข้ามสะพานคลองชลประทาน รถบรรทุกพ่วงสิบล้อที่วิ่งตามมา จึงพุ่งเข้าชนกลางคันเต็มแรง แล้วลากไปจนพุ่งตกลงไป ในคลองชลประทานทั้ง2คัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต11ราย และบาดเจ็บ4ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวน หาสาเหตุที่แท้จริง การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"