‘ปู โลกเบี้ยว’เปิดชีวิตครอบครัว เผยน้องชายเคยหลอนไล่ฟันแม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          หมอดู และอดีตนักแสดงสาว “ปู โลกเบี้ยว” หรือ ยุวดี เรืองฉาย เผยถึงชีวิตครอบครัวที่ตอนนี้ต้องดูแลทั้งคุณแม่และน้องชายที่ติดยาหนักจนเส้นเลือดในสมองแตก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW

          “พี่นี่ทุกข์ทรมานมาก แต่มีคนสอนพี่มาว่ามนุษย์ทุกคนมีเจ้ากรรมนายเวร อย่างพี่เรารู้สึกทุกข์กับเรื่องของน้องชายที่ติดยา แล้วตอนนี้เป็นตับแข็งเป็นสารพัดโรค เมื่อก่อนพี่เคยคิดนะว่าเมื่อไหร่มันจะตายสักที อาจารย์บอกอย่าไปคิดแบบนั้นเพราะถ้าคนนี้ไป เจ้ากรรมนายเวรใหม่เรามาทันที

          ที่น้องชายติดยา คือวัยรุ่นสมัยก่อนตั้งแต่บุหรี่ กัญชา ยาเสพติดสารพัด แล้วก็มีเพื่อน ซึ่งเขาบอกว่าถ้าพี่ปูพูดเรื่องเขาเมื่อไหร่ให้บอกเลยว่าอย่าไปโทษเพื่อน เพราะการที่จะติดยาหรือไม่ติดยาอยู่ที่ตัวเรา และการที่จะเลิกได้ก็อยู่ที่ตัวเราอีก

 

 

          ตอนที่เห็นน้องหักดิบ พี่ร้องไห้เลย โห แก้ผ้า ดิ้นๆ แบบน้ำลายฟูมปากเลย ใจอยากให้เขาไปเลย แต่ก็ไม่ได้ ต้องเอาส่งโรงพยาบาล แล้วมีอยู่ทีนึงเขาหลอน เห็นแม่เป็นหมา เอามีดไล่ฟันแม่ เขาบอกเขาเห็นผี นี่คือโทษของยาเสพติด ตอนนี้เรื่องยาเสพติดหายแล้วเพราะว่าเดี้ยงเป็นพิการ

          พี่เอากำลังใจมาจากไหนเหรอ พี่ทำใจได้มั้ง แม่ 85 ปีแล้ว ไม่นานก็ดูแลเขาได้ไม่นาน จงดูแลเขาให้มากที่สุด อยากกินไรกิน ไม่เคยมีใครกลับมาบอกว่าใส่บาตรแล้วอร่อย เลยทำใจได้ ส่วนน้องที่เป็นแบบนี้พี่ก็ทำใจได้อีกไม่นานมันก็ตาย มันคงไม่อายุยืนหรอก เราก็ดูแลเขาให้ถึงที่สุด เพราะไม่งั้นก็จะมีคำว่ารู้งี้ทำไมเราไม่ทำดีกับเขาให้ถึงที่สุด”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"