‘ป้อง ณวัฒน์’วอนยอมรับผลการเลือกตั้ง ไม่ถูกใจอีก 4 ปีเลือกใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่เต็นท์บริเวณลานจอดรถปั๊มน้ำมันซัสโก้ (ปากซอยวิภาวดีรังสิต 20) สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ โดยเผยว่าสำหรับตนเองไม่เคยพลาดที่จะออกมาใช้สิทธิ ก่อนฝากว่าอยากให้ทุกคนยอมรับผลการเลือกตั้งในครั้งนี้ ถ้าฝ่ายหนึ่งได้ก็ไม่อยากให้อีกฝ่ายออกมาประท้วง เพราะมันจะเกิดความเสียหายกับประเทศชาติ ไม่ถูกใจอีก 4 ปีค่อยกลับมาเลือกกันใหม่

            “อยากให้ทุกคนออกมาเลือกตั้ง หลังจากที่ไม่ได้ใช้สิทธิกันมาพักใหญ่แล้ว มาแสดงพลังเลือกผู้แทนของเราไปบริหารประเทศไทย สำหรับผมออกมาใช้สิทธิตลอด ถ้าเกิดไม่ติดภารกิจสำคัญจริงๆ  วันนี้ตอนแรกมีความกังวลนิดหน่อยว่าจะกาอย่างไร แต่มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก เราสามารถถามได้ ป้ายก็มีชื่อพรรค หมายเลขกาเบอร์เดียวไม่งงครับ

          ก่อนที่จะมาเลือก ก็ดูนโยบายของพรรค ผมดูที่นโยบาย ทุกพรรคก็เหมือนตัวสินค้าที่ต่างแข่งกันขายของ แข่งที่คุณภาพและหลายหลายอย่างเราก็ดูที่นโยบาย อะไรที่ตรงใจเราที่ตรงกับการใช้ชีวิตของเรา ตรงใจพี่น้องทุกคนเราก็เลือกพรรคนั้น และอยากให้ทุกคนยอมรับผลการเลือกตั้งที่ออกมา ถ้าอีกฝ่ายหนึ่งได้ แล้วอีกฝ่ายหนึ่งออกมาประท้วง มาใช้พื้นที่บนถนน ผมว่ามันทำให้ประเทศชาติเราเดินหน้าต่อไปลำบาก อยากให้ทุกคนยอมรับผลการเลือกตั้งที่พี่น้องประชาชนทุกคนเลือกแล้ว ถ้าไม่ดี ยังไงไม่ถูกใจ อีกสี่ปีว่ากันใหม่ครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"