รัฐบาลปลื้มทูตเกาหลีใต้ชมเปาะไทยจัดเลือกตั้งเรียบร้อย


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.62-  พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังให้การต้อนรับนายอี อุก-ฮ็อน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ที่เข้าเยี่ยมคารวะ ว่า เอกอัครราชทูตเกาหลี ได้แสดงความยินดีและชื่นชมกับประเทศไทยที่การเลือกตั้งผ่านไปด้วยความเรียบร้อย และไม่มีความรุนแรง ทั้งนี้ตนเองได้ย้ำว่าการเลือกตั้งในไทยได้ดำเนินการไปอย่างสมบูรณ์ แม้ว่าขณะนี้ผลการเลือกตั้งยังไม่ออกมา 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม ส่วนไม่ว่าใครจะเป็นรัฐบาล การเดินหน้าพัฒนาประเทศ และความร่วมมือกับเกาหลีใต้ก็จะดำเนินต่อไป อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ พล.อ.ประยุทธ์  แต่จากที่เห็นตัวเลข ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ จากสื่อมวลชนนั้น ถือว่าเกินจากที่สื่อคาดการณ์ไว้ ว่า จะได้ไม่ถึง 100 ที่นั่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า คนในประเทศให้การสนับสนุน

เมื่อถามว่า ขณะนี้มีการคาดการณ์แล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ จะกลับมาเป็นนายกฯ อีกครั้ง พล.อ.ฉัตรชัย กล่าวว่า ยังไม่ทราบ เพราะต้องรอดูผลคะแนนรวมก่อน และขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ ทั้งนี้ขอขอบคุณคนไทยที่ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ซึ่งจากการเลือกตั้งที่ผ่านไปด้วยความเรียบร้อยนี้ จะทำให้นานาประเทศยอมรับประเทศไทย ขณะเดียวกันความวุ่นวายอาจมีอยู่บ้างแต่ภาพรวมถือว่าดี ดังนั้นจึงขอขอบคุณ และขอให้รับฟังความเห็นของทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิ อย่างไรก็ตาม นายกฯเคยระบุไว้แล้วว่ารัฐบาลจะทำงานไปจนกว่ามีรัฐบาลชุดใหม่ ดังนั้นสิ่งที่เป็นปัญหาและความเดือดร้อนของประชาชนเราก็ต้องทำเต็มที่ .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"