ขอบคุณที่สนับสนุน 'ฟลุค พชร'ลั่นอุดมการณ์คงเดิม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ล่าสุดการเลือกตั้งได้ผ่านไปแล้ว แต่ก่อนหน้านี้อดีตนักร้องหนุ่ม ฟลุค เดอะสตาร์ หรือ พชร ธรรมมล ที่ได้มาเป็นผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อของพรรค ทษช. ที่ได้ถูกยุบไปแล้วนั้นได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงช่วงเวลา 4 เดือนกับการเป็นสมาชิก ทษช ว่า
          "ไม่มีงานเลี้ยงไหนที่ไม่เลิกลา หน้าที่ของข้าพเจ้าฯที่น่าจะจบลง วันที่พรรคโดนยุบ ถูกต่ออายุด้วยการเข้าร่วมภารกิจ #ก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งข้าพเจ้ามีความสุขมาก เพราะในช่วงเวลา 4 เดือนกับการเป็นสมาชิก ทษช ข้าพเจ้าทำมันเต็มที่ที่สุดเท่าที่สามารถ และช่วงสั้นๆกับการช่วยกลุ่ม ก้าวต่อไปฯ ที่ทำไปโดยไม่ได้มีผลอะไรในทางตำแหน่งหรือความก้าวหน้าในเส้นทางการเมือง ก็ทุ่มสุดตัวเช่นกัน
          ข้าพเจ้าพบว่า การเมืองคือเรื่องของประชาชนทุกคน อย่างแท้จริง ขึ้นอยู่กับจังหวะชีวิตที่ใครจะได้ผลัดเปลี่ยนเข้ามาขับเคลื่อนมัน ข้าพเจ้าไม่เสียใจแม้แต่น้อยที่ไม่ได้ตำแหน่งใดๆติดไม่ติดมือไป จะเสียใจก็แต่การที่ได้ร่วมวงร่วมต่อสู้กับผู้มีอุดมการณ์ประชาธิปไตยร่วมกัน ต้องถึงเวลาสิ้นสุดลงและจากลา 
          นับเป็นเกียรติที่ได้เดินเคียงข้างท่านๆทั้งหลาย จะขอจดจำการเลือกตั้ง62 นี้ไว้ในใจตลอดไป ขอบคุณผู้ใหญ่ที่พร่ำสอนและให้โอกาส ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุน ต่อจากนี้ก็คง ก้าวต่อไปเพื่ออะไรก็ยังไม่รู้ ใจหายเล็กๆที่ได้หยุดพัก อุดมการณ์จะยังคงเดิม อาจจะใช้เวลาต่อจากนี้ ตามหาความสวยงามของชีวิตไปเรื่อยๆ
          จนกว่าจะพบกันใหม่ ขอให้ประชาชนได้เป็นใหญ่ในแผ่นดินสักที รักษาเนื้อ รักษาตัว Good luck"

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"