'มาชิน'เดือด!อ้างแพ้อำนาจเงิน ปลุกพี่น้องร่วมอุดมการณ์บี้อธรรม ล้างรัฐธรรมนูญโจร


เพิ่มเพื่อน    

26 มี.ค.62 - นคร มาฉิม ผู้สมัครส.ส.สอบตก พรรคเพื่อไทย  โพสต์เฟซบุ๊ก ขอประกาศจุดยืนที่จะสู้กับเผด็จการต่อไป

ผมขอขอบคุณและชื่นชมเสียงของประชาชนฝ่ายประชาธิปไตยทุกท่าน ที่มั่นคง เข้มแข็ง ผ่าด่านการโกง การซื้อเสียง และการใช้กฎโจรเผด็จการ การใช้อำนาจรัฐทุกรูปแบบให้ชนะการเลือกตั้งเพื่อฟอกขาวให้เผด็จการในการสืบทอดอำนาจ แต่ท่านยังสามารถเอาชนะมาได้

แม้ว่าตัวผม จะไม่สามารถต้านทานอำนาจรัฐ อำนาจเงิน และการโกงสารพัดรูปแบบ พ่ายแพ้ไม่สามารถเข้าไปในรัฐสภาได้ ก็ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้เสียงประชาชนฝ่ายประชาธิปไตยทุกเสียงด้วยหัวใจ ซึ่งเป็นสัจธรรมของการต่อสู้ ย่อมมี แพ้ ชนะ การสูญเสีย บาดเจ็บล้มตาย เป็นธรรมดา

ส. ส. และพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยขอให้ท่านจงสืบสานอุดมการณ์และต่อสู้ในเวทีรัฐสภาเป็นปากเป็นเสียง สร้างความรู้ความเข้าใจให้ประชาชน พัฒนาการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยให้เจริญรุ่งเรืองเพื่อประชาชนและประชาธิปไตยต่อไป ยิ่งหากมีโอกาสจัดตั้งรัฐบาลสำเร็จ ขอให้พวกท่านล้างอธรรมและมรดกบาป ล้างรัฐธรรมนูญโจร และยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ที่จะตีกรอบให้คนไทยเป็นทาส ไพร่ชั่วลูกชั่วหลานของเผด็จการให้สิ้น ให้ทหารกลับกรมกอง และปฏิรูปประเทศครั้งใหญ่เพื่อประชาชนและประชาธิปไตย

ส่วนผมและพี่น้องร่วมอุดมการณ์ฝ่ายประชาธิปไตย จะขอต่อสู้กับเผด็จการทุกรูปแบบนอกสภา เพื่อให้ได้มาซึ่งระบอบประชาธิปไตย ที่ถูกต้อง มั่นคง ยั่งยืน แล้วส่งต่ออนาคตที่ดี ระบอบการเมืองการปกครองที่เป็นประชาธิปไตยที่ดีให้ลูกหลานของเราให้ประเทศไทยของเราทัดเทียมกับนานาอารยะประเทศ

จึงขอเชิญชวนเพื่อนร่วมอุดมการณ์ฝ่ายประชาธิปไตยทุกท่าน ว่าขอให้ทุกท่าน เข้มแข็ง ผนึกกำลังกัน สร้างเครือข่าย ขยายแนวร่วม ไปถึงทุกหมู่บ้านทุกชุมชน ทุกภาคส่วนของสังคม ด้วยความรู้ ด้วยสติปัญญา ด้วยหลักการประชาธิปไตยที่ถูกต้อง อีกไม่นานฝ่ายประชาธิปไตยจะชนะอย่างแน่นอน

จึงขอประกาศจุดยืนที่จะต่อสู้กับเผด็จการทุกรูปแบบ และพร้อมเอาชีวิตเป็นเดิมพัน เพื่อประชาชนและประชาธิปไตย ดีกว่าที่จะแก่ตายไปอย่างไร้ค่า

จงลุกขึ้นยืนอย่างทรนง แล้วสู้ไปด้วยกันครับพี่น้องประชาชนเพื่อนร่วมอุดมการณ์ฝ่ายประชาธิปไตยที่รักทุกท่าน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"