'มาช่า'ทนไม่ไหวโดนด่านาน 2 ปี แถมลามถึง'น้องกาย'


เพิ่มเพื่อน    

 

          อดทนไม่ไหวแล้ว สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช ที่วันก่อนเจ้าตัวได้โพสต์รูปที่โดนผู้ไม่หวังดีเข้ามาด่าในอินสตาแกรมด้วยถ้อยคำหยาบคายแทบจะทุกวันนานถึง 2 ปีเต็ม และมีการโยงไปถึงลูกชายอย่าง กาย-นวพล ลำพูน จน มาช่า ได้เขียนระบายพร้อมชี้แจงด้วยข้อความว่า
          "ที่นำลงให้ดูนี่ 5 รูปใน 2000 กว่ารูปที่ capture มา ส่งแบบนี้ทุกวัน และเป็นเวลาจะ 2 ปีแล้ว พวกหวังผลปะะโยชน์ที่บอกคือ...เหรอคะ, วันเกิดกันที ต้องมอบคอนโด และทีวีกันให้เลยเหรอ จริงๆน้องอยากได้มากกว่านั้น บางรูปภาพต่ำมากเลยขยายออก ไม่อยากให้คนดีดีต้องมาดู แต่ก็ต้องลงให้ดู 
          เกือบ 2 ปีน้องหลุดอะไรมาเยอะจนพี่อยากบอกว่า น้อง monkiizboiiz เขาไม่ได้ทำไอจีปลอมมาด่าทุกคน โปรดหยุดว่าเขาได้ละค่ะ เรื่องนี้เกมส์นี้มีหลุด ซับซ้อนกว่าที่คิดอีก และจับได้ทันนะจ๊ะ account เยอะไป สับสน ใช่มะ? และพี่ไม่ใช่เลสเบี้ยน ไม่ต้องพยายามยัดเยียด 
          เอาไปพิจารณา ก่อนพี่จะพูดมานี่อดทนมานานมาก ที่จะไม่พูดอะไร... เกือบ 2 ปีนี่ก็ทนให้ด่าทุกวัน พอแล้ว ตื่นกันได้ละ และจบได้ละไอ้เรื่องใส่ร้ายคนไปมา fc พี่ไม่มีใครเหนือกว่าใคร แม้จะมาใกล้ตัว ไม่ใช่เหนือกว่าใครเขา #marshalife ขอปิดคอมเม้นท์ขี้เกียจฟัง เบื่อดราม่า 1 คำพูด ต่างวาระกันไป ก็มีประมาณ 2,000 วาระ ดูกันต่อไปล
          อยากบอกอีกนิดว่าเพราะเหตุการณ์แบบนี้ คนที่ไม่มีทางออกไม่มีใครช่วยเหลือ ถึงคิดฆ่าตัวตายกันเยอะขึ้น เพราะไม่รู้จะให้ใครช่วย และ จะอธิบายกับใคร ชีวิตทุกคนดูแลตัวเองต่อวันๆก็เหนื่อยกันพอละ หยุดการกระทำเช่นนี้เถอะ ก็แอบได้ยินว่าในใจแฟนๆคิดอยู่ พี่รู้ได้ไงว่าไม่ใช่ เพราะพี่อดทนเฝ้ามองมา 2 ปี ไม่ได้มาบอกน้องๆในวันแรกที่โดนทำร้ายนี่คะ กาลเวลาก็พิสูจน์คนค่ะ OKนะ"

 

 

          และล่าสุดหลังจากสาวมาช่าได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง เจ้าตัวก็ได้อัพเดทอีกครั้งว่า 
          "สดๆร้อนๆไดเร็กมาก็ลงเลย เรื่องนี้สำหรับfcพี่ ก็คงอดทนกันอยู่นานเหมือนกัน เอาว่าพี่ขอบคุณถ้าทุกคนจะเลิกและหยุดเรื่องเหล่านี้... ชีวิตมันสั้นเกินกว่าที่จะเอาเวลามาเขียนด่ากันไปมา...เเละเอาแต่เกลียดกัน มอบความรักและสิ่งดีดีต่อกันเถอะค่ะ จากคนต่อคน จะสู่ครอบครัว และสู่ประเทศ ทุกคนก็อยากพบความสุข ก็ส่งสิ่งดีดีให้กันสิคะ กิเลสหนาๆ ก็ลดๆๆๆๆๆๆๆลงมาหน่อย #marshalife ...
          แต่เอาจริงข้อความที่ส่งมานี้ พี่ก็ไม่ทราบว่าเป็นเกมส์อีกเกมส์ที่เล่นในบทบาทใหม่หรือเปล่านะ...เพราะ2ปีที่ผ่านมา ...เจอมาหลายจริตมาก ตอนนี้อยากบอกว่าไม่ได้เคลียร์อะไรกับใครทั้งนั้น ไม่อยากให้ใครเข้าใจอะไรผิดทางอีก สิ่งที่ทำไว้ยืนยันว่าเจอกันตามตัวบทกฏหมาย อย่างที่บอกไว้แน่นอน ... เจอกันตามวาระที่ทำไว้ ..."

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"