ได้เลือกตั้งแล้วม็อบอีก!คนอยากเลือกตั้งนัด31มี.ค.ต้านโกง-ถอดกกต.


เพิ่มเพื่อน    

 

29มี.ค.62-นายอานนท์ นำภา ทนายประจำศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน แหนึ่งในแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์ ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า 
#เห็นหัวกูบ้าง
จากความผิดพลาดคลาดเคลื่อนของ กกต. และความไม่ปกติในการนับคะแนนจนส่อให้เชื่อได้ว่ามีการโกงการเลือกตั้งอย่างชัดแจ้ง ตลอดจนการพยายามแทรกแซงการเมืองของคนที่ไม่เห็นหัวประชาชน
วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ขอเชิญพี่น้องประชาชนผู้รักความเป็นธรรม รักประชาธิปไตย ร่วมแสดงพลังปกป้องคะแนนเสียงของคนเอง อย่าให้ใครมาบิดเบือนคะแนนเสียงของเรา ร่วมส่งเสียงไปถึงคนที่ไม่เห็นหัวประชาชน โดยการชุมนุมโดยสงบ
เตรียมกระดาษพร้อมข้อความมาเจอกัน
หยุดโกงเลือกตั้ง
หยุดแทรงแซงทางการเมือง
#เห็นหัวกูบ้าง
โดยนายอานนท์ นำภา ยืนยันการจัดกิจกรรมนี้ โดยจะมีการชูป้าย ล่ารายชื่อถอดถอน กกต. ซึ่งเป็นการดำเนินการโดยกลุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ และอาจจะมีกิจกรรมอื่นๆ ต้องประชุมกันอีกครั้ง ทั้งนี้ คงใช้เวลาทำกิจกรรมไม่นาน ประมาณ 1 ชั่วโมง


ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก "กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย Democracy Restoration Group - DRG" สื่อประชาสัมพันธ์ของกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์ว่า ขอเชิญชวนประชาชนที่เห็นถึงการโกงเลือกตั้งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งโดยองค์กรผู้จัดการเลือกตั้ง ผู้ใช้อำนาจรัฐ หรือพรรคการเมืองที่คณะรัฐประหารหนุนหลัง และจะไม่ยอมทนเห็นการโกงเลือกตั้งดำเนินต่อไปจนเปิดทางสู่การสืบทอดอำนาจเผด็จการได้อีก มาร่วมแสดงพลังต่อต้านการโกงเลือกตั้งด้วยกันกับเรา
กิจกรรมภายในงาน
- ล่ารายชื่อถอดถอน กกต. 
- ร่วมเขียนป้ายข้อความถึง กกต. (เขียนมาจากบ้านได้เลย แล้วมาชูป้ายด้วยกัน)
ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ Skywalk อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
#หยุดโกงเลือกตั้ง
#RespectOurVoice
#กกตโป๊ะแตก
#โกงเลือกตั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"