ผวายุบพรรค!เพื่อชาติปัดพัลวัน'จตุพร'ครอบงำอ้างแค่รับจ้างหาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

30 มี.ค.62 - นายธีระพงษ์ เผ่ากา รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า  นายจตุพร พรหมพันธุ์ ทำหน้าที่รับจ้างหาเสียงให้พรรคเพื่อชาติ ไม่ได้มากำกับหรือครอบงำพรรค ไม่เคยเข้าประชุมกรรมการบริหารพรรคแม้แต่ครั้งเดียว ตนเป็นกรรมการบริหารพรรคยืนยันได้ ส่วนเรื่องการสรรหาผู้สมัครตามข่าว ทางหัวหน้าพรรคได้ชี้แจงไปแล้วว่าทางพรรคมีคณะกรรมการสรรหา ซึ่งเป็นผู้ดูแลจัดผู้ลงสมัคร 

"ขอยืนยันว่านายจตุพรเป็นเพียงผู้ช่วยหาเสียง ไม่เคยครอบงำหรือกำกับพรรค นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ยังแสดงตัวเป็นเจ้าของพรรครวมพลังประชาชาติไทยมากกว่านายจตุพรเสียอีก เห็นได้จากเมื่อ 2 วันนี้ ยังมาระดมให้ประชาชนช่วยบริจาคให้พรรค เพื่อให้พรรคอยู่ได้"นายธีระพงษ์ กล่าว

ทั้งสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม ยื่นคำร้องขอให้กกต.พิจารณายุบพรรคพรรคเพื่อชาติฐานปล่อยให้นายจตุพร พรหมพันธุ์ ซึ่งเป็นบุคคลภายนอกไม่มีตำแหน่งใดๆในพรรคเพื่อชาติ เข้ามาครอบงำพรรคโดยการหาเสียงได้ระบุว่านโยบายต่างๆของพรรคมาจากนายจตุพรเพื่อทำให้คนที่รับฟังการหาเสียงของนายจตุพรเข้าใจว่าพรรคเพื่อชาติเป็นพรรคของนายจตุพร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"