'ธนกร'วอนม็อบหลังเลือกตั้งเคารพสิทธิผู้อื่นด้วย มีพระราชพิธีบรมราชาภิเษกรออยู่


เพิ่มเพื่อน    

2 เม.ย.62-นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้เริ่มมีการเคลื่อนไหวทางการเมืองของคนบางกลุ่มอีกแล้ว ถึงแม้จะเป็นสิทธิตามรัฐธรรมนูญ แต่อยากให้เคารพสิทธิของคนอื่นด้วย โดยเฉพาะการชุมนุมตามสถานที่ต่างๆ นั้น ตนอยากเรียกร้องให้ทุกฝ่ายคิดให้ดี เพราะการเคลื่อนไหวจะก่อให้เกิดความขัดแย้งในประเทศอีก บ้านเมืองเสียหายมามากแล้ว อยากให้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยความสงบ ทั้งนี้ เมื่อมีการเลือกตั้งแล้วทุกอย่างน่าจะจบ เพราะพี่น้องประชาชนแสดงออกถึงความต้องการต่างๆ โดยการออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว ขณะนี้รอการจัดตั้งรัฐบาลเพื่อให้บริหารบ้านเมืองต่อไป

นายธนกร กล่าวอีกว่า ในช่วงนี้อยากให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย เพราะจะมีพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่พี่น้องคนไทยเฝ้ารอ ตนอยากวิงวอนไปยังกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มต่างๆ ให้หยุดการดำเนินการต่างๆที่จะนำไปสู่ความวุ่นวายความขัดแย้ง และความไม่สงบของประเทศอีก 

ทั้งนี้ ทราบว่ารัฐบาลได้เตรียมความพร้อมในการจัดงานทุกอย่างเกือบ100เปอร์เซนต์แล้ว ซึ่งจะมีคนไทยทั่วประเทศเดินทางมาเข้าร่วมจำนวนมาก  รัฐบาลจึงสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"