‘อนันดา’เฉือนดาราระดับโลกที่’นิวยอร์ค’


เพิ่มเพื่อน    

 

          พระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม สุดยอดฝีมือแห่งวงการภาพยนตร์ไทย ภาคภูมิใจอย่างที่สุดที่ผลงานการแสดงของเขาในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา ภาค 1 ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารอบสุดท้ายในเทศกาล NEW YORK FESTIVAL WORLD BEST T.V. & FILM 2019 ในรางวัล BEST PERFORMANCE  BY AN ACTOR

          โดยคัดเลือกจากนักแสดง ภาพยนตร์ซีรีส์ จาก 60 ประเทศทั่วโลก ซึ่งจะประกาศผลรางวัลในคืนวันที่ ๙ เมษายน นี้ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา หนุ่มอนันดา ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “แค่ได้เข้ารอบสุดท้าย ใน เฟสติวัลนี้ ผมก็ภูมิใจที่สุดแล้ว เพราะดารานักแสดงที่เข้าชิงรางวัลนี้มีฝีมือระดับโลกกันทั้งนั้น โดยเฉพาะ Aaron Pedersen ดาราจากประเทศออสเตรเลียที่เข้าชิงจากซีรีส์เรื่อง MYSTERY ROAD ของประเทศอังกฤษ เขาเคยได้รับรางวัลดารานำฝ่ายชายจากซีรีส์เรื่องนี้มาแล้วใน AUSTRALIAN ACADEMY AWARD  แค่ผมได้เป็นตัวแทนนักแสดงจากประเทศไทยบนเวทีโลกเช่นนี้ก็สุดปลื้มแล้วครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"